laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất căn hộ phía Đông và Tây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenluan1909, 6/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    nguyenluan1909 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  căn hộ được thi công trên khu đất với với phía Bắc và phía Nam song hành với những nhà sát bên . Phía Đông và Tây là một lợi thế của tầm nhìn .

    Với tầm xem tốt, chúng tôi thiết đặt nên 2 “khung hình” : Một khung theo chiều thẳng đứng thiết kế nội thất căn hộ phía Đông, một theo chiều ngang, hướng Tây. khu vực đồ trang trí trong nhà kết nối với 2 “khung” này. Đó là một diện tích mở theo chiều ngang trong lúc chiều cao giảm dần và một khoảng không theo chiều dọc mở trong lúc chiều rộng (mặt bằng) thu hẹp lại. “Một căn phòng” được mở rộng theo chiều dọc thiết kế nội thất showroom và chiều ngang.

    Tôi có một ý tưởng mà nơi lưu trú thiết kế nội thất chung cư này phải là một–căn-phòng. Tuy nhiên, sự đơn độc một căn phòng có thể tổng quan toàn bộ không gian trong nhiều giả dụ là có nhiều sự lựa chọn tùy theo khoảng trống chức năng và lối sống. bởi vậy , chúng tôi đã thực hiện “một căn phòng” mà có thể kết nối đại tổ ấm mà không xem thấy được trực diện . khi này, chúng tôi đề xuất “ranh giới giữa các khoảng trống ” kết nối những trường xem tốt ở phía Đông và Tây và đạt được chiều sâu và mật độ không gian .

    Cụ thể, chúng tôi sử dụng các khung gỗ cho cửa sổ / cửa đi. Chúng tôi nghĩ rằng khung gỗ, tự nó đã làm nhòa đi một phần ranh giới cụ thể của diện tích . Nó được nhận diện bởi những góc khác nhau trong một căn nhà tại cùng một thời điểm, không gian trước và sau đó được kết nối bởi khung gỗ này. Nó được xác định như một không gian với dung sai vừa phải.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!