laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất cho phòng họp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangthikd, 30/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    hoangthikd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiểu được tầm quan trọng của phòng họp, nên các vị giám đốc luôn có yêu cầu cao trong xu hướng thiết kế nội thất văn phòng cho phòng họp. Họ luôn mong muốn, phòng họp phải có không gian thoải mái sang trọng đảm bảo đúng chức năng và tính thẩm mỹ cao. Thiết kế phải tạo được một không gian giao tiếp hiệu quả nhất, vừa hiện đại, vừa hợp phong thủy nhằm tạo ra nét riêng biệt, đặc sắc cho mỗi doanh nghiệp.

    Phòng họp là nơi trao đổi bàn bạc các vấn đề quan trọng liên quan tới phương hướng phát triển của công ty. Do đó khi thiet ke van phong lam viec cần phảichuyên nghiệp, để tạo ra không gian nội thất cởi mở, tiện nghi, cảm giác thoải mái, nâng cao hiệu quả cao cho các cuộc họp. Vì thế việc lựa chọn và sắp đặt đồ nội thất là rất quan trọng.
    [​IMG]

    Một chiếc bàn với kiểu dáng độc đáo, chất liệu gỗ cao cấp sẽ khiến cho phòng họp của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Một chiếc ghế dạng xoay với thiết kế mới lạ, bọc da cao cấp mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình họp. Đối với cửa sổ, thiết kế trong suốt và có thể mở rộng để đón ánh nắng mặt trời giúp tạo không gian mở, thoáng đãng giảm căng thẳng cho cuộc họp.

    Chính vì nhận ra sự quan trọng của phòng họp, nên thiết kế nội thất văn phòng, phải làm sao cho vừa hợp lý vừa tiết kiệm chi phí nhất có thể. Trong phòng có thể bố trí thêm chậu cây xanh, lọ hoa để tạo cảm giác mới mẻ cho căn phòng. Tùy theo diện tích căn phòng mà sắp xếp, bố trí, đảm bảo tiêu chí hiện đại, sang trọng và kín đáo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!