laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất chung cư tại nội thất Hoàng Hải

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithathoanghai, 11/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    noithathoanghai Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mong muốn mang lại một căn hộ chung cư hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho quý khách từ đó công ty sản xuất nội thất Hoàng Hải ra đời. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn những thông tin bổ ích về thiết kế nội thất chung cư phù hợp với nhu cầu của quý khách.
    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

    Nội thất phòng khách
    Phòng khách là không gian thể hiện cá tính cũng như phong cách sống của gia chủ. Đây không chỉ đơn giản là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn là nơi tiếp đón bạn bè và được xem như bộ mặt của cả căn nhà. Chính vì thế mà thiết kế nội thất cho căn phòng này luôn được gia chủ chú trọng hàng đầu, không chỉ đảm bảo sự tiện lợi mà còn mang đậm tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    Nội thất phòng khách được thiết kế gọn gàng
    [​IMG]
    Một góc nhìn khác của nội thất phòng khách đẹp​
    Nếu không gian phòng khách nhà bạn có diện tích lớn hơn thì bạn có thể tham khảo thêm mẫu nội thất phòng khách khác trong mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại này.
    [​IMG]
    Nội thất phòng khách sang trọng, tinh tế
    [​IMG]
    Đa số đồ nội thất trong phòng khách được sử dụng gam màu sáng, mang đến không gian thoáng đãng​
    Thiết kế nội thất nhà bếp
    Diện tích nhà bếp sẽ khác nhau tùy thuộc vào tính chất của căn hộ chung cư. Thông thường, để tiết kiệm tối đa diện tích, tạo không gian thông thoáng nhất thì phòng bếp thường nối tiếp với phòng khách chung cư, chính vì vậy việc lựa chọn nội thất của căn hộ hiện đại như tủ bếp, bồn rửa, bàn ăn…, vị trí, màu sắc, hướng gió… là vô cùng quan trọng. Và đặc biệt, cần có sự kết hợp tạo nên một tổng thể hài hòa giữa phòng khách và nhà bếp.
    [​IMG]
    Nội thất nhà bếp tiện lợi​
    Sử dụng những đồ đa năng để tiết kiệm diện tích và vẫn đảm bảo những công năng cần thiết là xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện đại hiện nay và không gian phòng bếp này cũng không phải là ngoại lệ. Bên cạnh đó, đa số đồ nội thất đều sử dụng gam màu sáng cũng góp phần làm phòng bếp sang trọng hơn, rộng rãi hơn so với diện tích thực của nó.
    [​IMG]
    Phòng bếp được bố trí đồ nội thất khá tiện nghi
    [​IMG]
    Phòng bếp bố trí nhỏ gọn trong cùng không gian với phòng khách​
    Thiết kế nội thất phòng ngủ
    Phòng ngủ là không gian riêng tư, không gian để mọi người thư giãn sau những khoảng thời gian bộn bề với công việc. Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất căn hộ, đặc biệt là phòng ngủ, kiến trúc sư luôn đặt yếu tố thoải mái cũng như sở thích của từng thành viên lên đầu tiên.
    Báo giá thiết kế nội thất phòng chung cư ngủ trọn gói : 0909 62 44 89
    Thiết kế nội thất chung cư tại nội thất Hoàng Hải

    Nội thất Hoàng Hải tự tin là địa chỉ thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, thiết kế nội thất, nội thất Hoàng Hải sẽ là người bạn đồng hành tin cậy giúp bạn có được căn nhà mơ ước. Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư trẻ và đầy nhiệt huyết, sáng tạo và không ngừng phát triển. Đừng lo lắng nếu bạn chưa có ý tưởng cho việc lựa chọn và thiết kế nội thất chung cư vì chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giúp bạn lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp phù hợp nhất. Sản phẩm nội thất của chúng tôi luôn đạt tiêu chí đi đầu về chất lượng, các chất liệu về gỗ, sơn,… được nhập khẩu tại các địa chỉ uy tín trong và ngoài nước. Quan trọng giá thành lại vô cùng hợp lý giúp bạn tối ưu hóa các khoản đầu tư cho căn nhà.
    Đặc biệt, đến với nội thất Hoàng Hải, khách hàng còn được hưởng những gói quà vô cùng hấp dẫn. Miễn phí thiết kế, tặng voucher giảm giá cùng những phần quà có giá trị vô cùng hấp dẫn đang chờ đón quý khách.
    Quy trình làm việc tại nội thất Hoàng Hải đơn giản, dễ dàng như sau:
    Bước 1 :
    Tiếp nhận thông tin khách hàng ( số điện thoại , địa chỉ , phong cách thiết kế hiện đại hoặc tân cổ điển , mức tài chính trong để thực hiện công trình )
    Bước 2 : Khảo sát hiện trạng tại công trình , tư vấn vật liệu, phong cách và ký hợp đồng thiết kế nhận luôn 70% giá trị hợp đồng thiết kế . Đưa ra các chính sách ưu đãi gói quà tặng dành cho khách hàng .
    Bước 3 : Lên bản vẽ 2d ( chốt phương án mặt bằng bố trí đồ )
    Bước 4 : Lên phương án 3d phối cảnh ( chốt màu sắc hình mẫu đồ )
    Bước 5 : Báo giá và ký hợp đồng thi công nhận tạm ứng 50% . Sau khi chuyển đồ đến công trình nhận cọc tiếp 30% . Ký hợp đồng tại công ty tnhh xây dựng và sản xuất nội thất Hoàng Hải
    Bước 6 : Lắp đặt hoàn thiện và nghiệm thu quyết toán .
    HÃY NHẤC MÁY VÀ GỌI CHO CHÚNG TÔI - CHÚNG TÔI CHỈ CÁCH BẠN MỘT CUỘC ĐIỆN THOẠI
    Công Ty TNHH XD & SX Nội Thất Hoàng Hải
    VPGD:
    16 Nguyễn Đức Cảnh – Hoàng Mai – Hà Nội
    Xưởng 1: Số 79A Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
    Xưởng 2: Đội 5 – Hát Môn – Phúc Thọ - Hà Nội
    Điện thoại: 0948.522.882 – 0909.6244.89
    Tel: 0466.864.133 – Fax: 0466.864.133
    Theo noithatcucdep.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!