laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất đẹp cho ngôi nhà thêm sáng sủa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 3/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất đẹp mang đến cho bạn một mức giá cả phù hợp nhất dành cho ngôi nhà và giúp bạn có một cái nhìn đẹp mắt, khoa học và chính xác nhất về ngôi nhà mình đang ở hiện tại.
    Để giải quyết những vấn đề trong trang trí một ngôi nhà đi thuê sao cho tiết kiệm mà đẹp mắt, chúng tôi mách nhỏ bạn những bí quyết sau đây.
    1. Những mảng tường bắt mắt
    Đa dạng về màu sắc với họa tiết đẹp mắt sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh các ý tưởng sử dụng màu sơn rực rỡ, giấy dán tường hay tranh đã quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể thử tạo ấn tượng cho tường nhà bằng các họa tiết hình học có màu sắc tương phản đậm cá tính.
    2. Ghế sofa
    Một bộ ghế sofa màu trung tính như xám hoặc ghi sẽ là sự đầu tư dài hạn tốt nhất. Những màu sắc này sẽ không bị lỗi mốt. Hơn nữa, bạn cũng dễ dàng kết hợp chúng với các màu sắc táo bạo như vàng hoặc xanh để tạo điểm nhấn cho những mảng tường trắng.

    3. Gối dựa
    Vật dụng này rất thích hợp khi bạn xác định không ở lâu dài, vì chúng dễ tái sử dụng. Mẹo khi mua gối là bạn hãy chọn một cái ruột to hơn so với cái vỏ gối bên ngoài. Ruột gối sẽ xẹp dần theo thời gian nhưng bạn vẫn có thể thay bằng một cái vỏ mới.

    4. Thảm trải sàn
    Một tấm thảm đầy màu sắc là cách tuyệt vời để bày biện căn phòng độc đáo hơn mà không cần phải thi công hay xây dựng. Mẹo khi mua thảm là hãy mua một cái với kích thước trung bình, để khi chuyển sang nhà khác nó vẫn vừa vặn. Còn với khu vực hành lang và căn bếp, hãy chọn loại thảm chân nhỏ có giá thành rẻ hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!