laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất đẹp của nhà thiết kế tài ba Tommy và Dee Hilfiger

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 5/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất đẹp quyến rũ và mê đắm lòng người chính là tác phẩm tuyệt diệu của nhà thiết kế nổi tiếng Martyn Lawrence Bullard là điều ai ai cũng ao ước có được và tìm tòi.
    Mẫu biệt thự đẹp của vợ chồng nhà thiết kế tài ba Tommy và Dee Hilfiger có diện tích 1.300 m2, tọa lạc tại Miami, Florida, Mỹ.Ngôi biệt thự này do nhà thiết kế nổi tiếng Martyn Lawrence Bullard tạo ra dựa trên ý tưởng của vợ chồng HilfigerPhòng khách "quyến rũ" nhờ chiếc thảm với những đường cong mềm mại đa sắc. Ngoài ra, phòng khách còn gây ấn tượng khi treo bức họa do Andy Warhol và Jean-Michel Basquiat sáng tác

    [​IMG]

    Phòng ngủ sử dụng nội thất xa hoa như thảm và chăn làm từ lông cừu Mông Cổ. Tường treo bộ ảnh tuyệt đẹp của Marilyn Monroe. Trần nhà được dán giấy có khả năng phản chiếu hình ảnh.Phòng ăn đặt mẫu ghế trong suốt do nhà thiết kế nổi tiếng Vladimir Kagan sáng tạo. Đèn chùm mang phong cách thập niên 70 Phòng làm việc sử dụng 2 gam màu mạnh là xanh với đỏ. Một tác phẩm nghệ thuật khác của họa sĩ Jean Dubuffet cũng được bày trong phòng.Tất cả đều được thiết kế màu sắc hài hòa thu hút ánh mắt nhìn vào nó làm cho mẫu biệt thự đẹp này trở nên quyến rũ hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, ngôi biệt thự còn có bể bơi với hàng dừa mang hương vị Latin đặc sắc cùng với căn phòng ngủ dành cho khách được thiết kế với tông màu vàng đẹp mắt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!