laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất đẹp của tổng thống nước nga

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 29/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất đẹp mang đậm một phong cách hoàng gia nhưng cũng hoàn toàn độc đáo và thú vị để từ đó bạn có được cho mình một không gian sống tuyệt diệu nhất.
    Tổng thống Nga Vladimir Putin sắp nhận được hai chiếc chuyên cơ mới trị giá tới 160 triệu USD và có nội thất cực kỳ sang trọng. Trên chuyên cơ của mình nhà lãnh đạo Nga có một chiếc giường, bàn làm việc sang trọng và cả một phòng tập gym cho người thích thể thao như ông Putin.

    Một cặp máy bay chuyên cơ được đặt hàng với trị giá 86 triệu USD/chiếc dành cho Tổng thống Nga. Chiếc máy bay đầu tiên là IL-96-300 dùng dự phòng. Chiếc thứ hai là IL-96-PU sẽ được sử dụng chính thức phục vụ tổng thống.

    Dù chưa được đưa vào sử dụng, ảnh chụp thiết kế nội thất của chiếc chuyên cơ IL-96-PU rò rỉ trên mạng cho thấy những chiếc ghế trắng xa hoa, nội thất mạ vàng, bếp và phòng hội nghị, chưa kể một phòng tập gym sang trọng.

    [​IMG]

    Bàn ghế làm việc riêng của Tổng thống Nga Vladimir Putin có cửa sổ nhìn ngắm bầu trời.
    [​IMG]

    Đặc biệt là phòng tập gym rộng rãi với một tấm gương lớn và màn hình TV trên tường, thậm chí còn có một túi tập boxing cũng như các môn võ thứ mà Tổng thống Putin rất giỏi.

    [​IMG]

    Giường ngủ đôi rộng rãi, trên vách trang trí bằng những bức họa trang trí đầy sang trọng và xa hoa.

    [​IMG]

    Phòng họp chính trên máy bay có diện tích lớn nhất. Tất cả ghế ngồi trên máy bay đều bọc da sang trọng với tông màu trắng, bàn làm việc được ốp loại gỗ thường dùng trên những siêu xe như Rolls-Royce.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!