laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất đẹp hấp dẫn đến khó tả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất đẹp mang đến cho bạn một trong những gợi ý vô cùng hoàn hảo. bạn đã có chưa, vậy thì tìm hiểu các mẫu tham khảo mà chúng tôi mách nhỏ bạn nhé!
    Phòng bếp màu trắng hiện là xu hướng rất thời thượng, nhưng điều tuyệt vời là nó cũng rất cổ điển. Ý tưởng (và thực tế) về một phòng bếp màu trắng dành cho năm 2014 dễ dàng phù hợp với mọi gia đình và gần như là mọi phong cách thiết kế. Đó có thể là hiện đại, Scandinavian, mộc mạc…



    Có điều gì đó hấp dẫn đến khó tả về phòng bếp màu trắng – nó mang lại cảm giác sạch sẽ và là nền tảng tuyệt vời để bạn thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mình. Và, quan trọng hơn, màu trắng cung cấp những chức năng hoàn chỉnh cho không gian được đánh giá là “trái tim của ngôi nhà”.


    Sàn nhà gỗ, bề mặt đảo bếp màu đen và màu sắc xung quanh thực sự thoát khỏi phong cách cổ điển của một phòng bếp toàn màu trắng.


    Ánh sáng đèn được sắp đặt khéo léo xung quanh phòng bếp màu trắng bóng bẩy càng làm nó tỏa sáng lộng lẫy hơn.


    Phần backplash (*) màu trắng độc đáo và các chi tiết đậm nét đồng quê đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái và ấm cúng cho phòng bếp màu trắng này. Bề mặt bếp sử dụng gam màu trung tính tạo chiều sâu thị giác.
    (*) Backplach: được hiểu như là bề mặt ở phía sau bồn rửa hoặc bếp để bảo vệ mảng tường của gia đình hay còn gọi là tấm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!