laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất đẹp mắt nhất trong năm nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất đẹp giúp ta có thể dễ dàng chìm đắm trong không gian sống thật êm ái và mơ màng với những cuốn sách, nhưng bức tranh thật sinh động và đẹp mắt.
    Ta được nằm dài trên chiếc ghế sofa xem chương trình mình yêu thích hay thả mình vào những cuốn sách hay, nhâm nhi ly cà phê và nghe nhạc Trịnh. Hãy tạo một phong cách độc đáo và thường xuyên thay đổi không gian sống này để bạn lạc quan và F5 tinh thần hiệu quả .

    Chuỗi ảnh mà Noithatthanhdat.com muốn chia sẻ cùng bạn là sự khác biệt khi bạn đổi mới trong cách trang trí phòng khách. Bạn hãy cùng khám phá nhé!

    Để làm mới không gian bạn không nhất thiết là thay đổi phòng khách hoàn toàn. Chỉ cần thay đổi màu sơn, sắm chiếc thảm trải sàn, hay những đồ vật trang trí nhỏ xinh như giá sách, lọ hoa, khung ảnh… phòng khách đã trở nên khác biệt.
    Màu sắc luôn là điểm thu hút mọi ảnh nhìn. Vì thế bạn có thể kết hợp màu sắc để tạo một dài màu bất tận. Tuy nhiên không nên quá ôm đồm.
    Sau những chuỗi ảnh này, bạn đã có ý tưởng nào để hô biến phòng khách của mình chưa. Đừng quá quan trọng thời gian vì chỉ cần các thành viên cùng hợp tác thì sau một cái chớp mi phòng khách của bạn sẽ hoàn toàn khác biệt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!