laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất đẹp với nội thất liền kề

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất đẹp tạo nên sự liền kề một cách rõ nét giữa phòng này với phòng khác để bạn cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.
    1. Phòng khách và phòng ăn liên thông với nhau

    Các chủ nhân hiện nay thường có quan niệm là dù sống trong những căn hộ với diện tích như thế nào nhưng phải đảm bảo về mặt thoáng đáng và sáng sủa. Chính vì vậy Thiết kế Nội thất Chung Cư ở phòng khách, phòng bếp và phòng ăn hầu như không có vách ngăn, nhằm mục đích mở rộng không gian sinh hoạt chung cho mọi thành viên trong gia đình.
    2. Chức năng của phòng khách cũng có sự thay đổi

    Chức năng sử dụng của phòng khách cũng có sự thay đổi. Dường như trước đây phòng khách chủ yếu sử dụng để tiếp đón các vị khách của gia đình, thì giờ đây phòng khách lại chính là nơi sinh hoạt, giải trí cho các thành viên trong gia đình.

    3. Phòng ngủ tách biệt thành một không gian riêng

    Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, nên cần được tách biệt khỏi các không gian khác. Với quan niệm hiện nay thì phòng ngủ là nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, chứ không phải là nơi để vui chơi, giải trí nên không gian này cần được thiết kế riêng biệt, tránh xa tiếng ồn để đảm bảo gia chủ có một giấc ngủ ngon.
    4. Phòng bếp coi trọng về tính tiện nghi

    Phòng bếp dần chuyển sang xu hướng coi trọng tính tiện nghi hơn với lối thiết kế đơn giản. Hệ thống tủ bếp được bố trí theo hình chữ L hoặc là chữ U để có thể tận dụng tối đa diện tích không gian xung quanh và thiết kế sao cho thuận tiện nhất cho người sử dụng.

    5. Thiên về sử dụng các tông màu sáng

    Thiết kế nội thất chung cư hiên nay thường thiên về sử dụng các tông màu sáng làm màu chủ đạo cho không gian. Bởi tông màu sáng thường mang lại cảm giác không gian rộng ra, sạch sẽ và thoáng đáng hơn. Không những thế, tông màu sáng thường dễ sử dụng hơn và phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Sử dụng tông màu sáng đang dần trở thành một trong những xu hướng thiết kế hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!