laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất không cầu kỳ nhưng lại ấn tượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 7/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất giúp bạn có thể gửi gắm được thông điệp yêu thương cũng như tạo một không gian sống ấm áp và hạnh phúc nhất giữa các thành viên với nhau.
    Bạn có thể nhìn tổng thể căn hộ chủ nhà mong muốn có một chút gì đó không cầu kỳ nhưng phỉa toát lên được cái ý tưởng và phong cách của gia chủ. Xuyên suốt căn hộ là tôn màu đơn giản trắng, và màu nâu cổ điển. Gía sách được trưng bày các cuốn sách mà gia chủ yêu thích hay cộng thêm đó là tài liệu công việc, bên cạnh đó là những cái note nhỏ nhắn xinh xắn mà gia đình muốn gửi gắm cho nhau qua mỗi ngày, khí mỗi người bận một công việc khác nhau không thể gặp nhau nhiều chia sẻ những thú vị lên đó.

    [​IMG]

    Tiếp đó là đến phòng khách với căn hộ chung cư không được rộng rãi về diện tích thì không gian thiết kế nội thất phòng khách đơn giản những vẫn mang phong cách tự nhiên, thoải mái, đơn giản. Kế bên đó là chiếc đàn piano sẽ là nơi hòa nhịp những giai điệu khiến cho cả gia đình được thưởng thức nghệ thuật và ấm cùng gần bên nhau và cùng với đó là bàn ăn với những món ăn của mẹ nấu vô cùng thơm ngon.
    Một phòng ngủ với rất nhiều ánh sáng trong căn phòng , cửa lớn nhiều ánh sáng bạn có thể đón nó vào mỗi bình minh và cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn và tuyệt vời, rèm, đệm là những màu trẻ trung, tươi sáng, một góc bàn làm việc nhỏ được đặt ngay cạnh tivi. Chủ đạo phòng ngủ trong gia đình chị Thắm là có một không gian thoáng và chứa nhiều ánh sáng tự nhiên. Mỗi phòng có treo những bức ảnh thiên nhiên cùng ton màu tường nội thất, kèm theo là mẫu giấy dán tường trắng cùng ton màu với tường cho căn phòng càng thêm tươi sáng.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiet ke noi that theo đúng mong muốn của gia chủ và ý thích của gia đình. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm và sáng tạo sẽ giúp gia đình bạn luôn có một mái ấm mong muốn và ước mơ bấy lâu gia đình. Căn hộ chị Thắm với kiểu chọn ton màu trẻ trung, hiện đại dành riêng cho gia đình nhỏ khoảng 4 người, với yêu cầu riêng của gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!