laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất mang đậm nét đẹp Á Âu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 5/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất mang đậm phong cách Á Âu đang dần trở thành cơn sốt trong năm nay. Bạn đã biết nó bao gồm các mẫu nào hay chưa? Vậy cùng tím hiểu!
    Phong cách Á Đông, chú trọng phong cách Nhật Bản

    Ưu điểm của việc thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Nhật đó là đảm bảo tính thông thoáng và độ sáng cho không gian, tăng nguồn khí dương trong phòng. Các vật liệu chính để thiết kế căn hộ này bao gồm thảm tatami, sàn gỗ hoặc giả gỗ và vách giấy gạo.
    Công dụng của từng vật liệu thể hiện rõ như sau:
    Sàn gỗ hoặc giả gỗ: tạo nền trang nhã bởi nước sơn thường là màu nâu cánh gián, tương đối sạch sẽ nhờ vào độ bóng của gỗ, gỗ có tính mộc bình hòa tạo sự gần gũi với thiên nhiên, tâm hồn thư thái khỏe mạnh.
    Thảm tatami hoặc thảm polyeste: Lót thảm có tác dụng chính để phân chia các khu chức năng của căn hộ. Thảm tatami là thảm đặc biệt của Nhật được trang trí trong không gian tiếp khách, rất là sang trọng và nền nã. Tuy nhiên, bởi một số nhược điểm có thể xuất hiện vào mùa nóng nên nhiều nhà thiết kế thay thảm này bằng thảm polyeste.
    Vách giấy gạo: Dùng để không gian tắm trong phòng riêng, ngăn bếp với khu vực ăn uống hoặc ngăn phòng giặt.
    Căn hộ sẽ được chia đôi theo chiều dọc, một bên là dãy phòng ngủ, còn 1 bên là dãy phòng khách, phòng ăn và bếp.

    [​IMG]

    Mẫu căn hộ xa hoa

    Căn hộ chung cư này không chỉ rộng, sở hữu mặt thoáng lớn mà còn rất sang trọng với sàn đá cẩm thạch. Tất cả 3 phòng ngủ trong căn hộ đều được thiết kế khép kín tiện nghi và được bố trí trong cùng một mặt phẳng, nhìn ra ban công rộng, thoáng. Không những vậy nó còn sở hữu không gian bếp nấu rộng và phòng giặt - phơi tiện dụng. Đây quả là căn hộ 3 phòng đáng mơ ước cho bất cứ ai.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!