laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất mang đến công năng tiện ích cho người sử dụng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 19/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất trong một ngôi nhà được bao quanh nhiều cây xanh và vườn hoa đẹp mắt sẽ tạo nên một không gian sống tràn ngập sắc màu và gần gũi với tự nhiên nhất.
    Bạn muốn thiết kế một khu vườn nhỏ xinh để làm xanh không gian sống nhưng ban công nhà bạn lại quá nhỏ, không cho phép bạn thực hiện ước mơ của mình? Bạn nghĩ sao nếu sở hữu một món đồ siêu hay ho cho ban công chật như thế này? Vừa có thể trồng cây, vừa là chỗ phơi quần áo, và tuyệt vời hơn cả là bạn có thể "gấp gọn" chúng lại khi không sử dụng.

    [​IMG]

    Vừa là bàn, vừa là ghế. Món đồ nội thất thông minh có 2 công năng sử dụng này có thể vừa là chiếc bàn, nhưng cũng có thể biến đổi thành một chiếc ghế êm ái.

    [​IMG]

    Thoạt nhìn chiếc bàn này không có gì đặc biệt. Nhưng nếu bạn là người ưa sự gọn gàng thì đây chính là chiếc bàn nên sắm cho ngôi nhà của bạn vì nó có những khe để giấu đi tất cả những chi tiết thừa gây lộn xộn như dây điện, giấy tờ, v.v...

    [​IMG]

    Đã bao giờ bạn nghĩ đến một chiếc kệ sách có thể co giãn được theo nhu cầu sử dụng chưa? Thiết kế nội thất thông minh này còn có thể cho phép bạn "gấp" gọn sản phẩm lại khi không có nhu cầu sử dụng. Thật linh hoạt và gọn gàng phải không!?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!