laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất OZ thi công chung cư Royal City – Chị Thắm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenluan1909, 21/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,057

  1. Offline

    nguyenluan1909 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau lúc hoàn tất được kết cấu căn nhà chung cư tại Royal City – Chị Thắm đang rất phân vân về hình dáng đồ trang trí trong nhà ngôi nhà và các chỗ ngủ thiết kế nội thất biệt thự nghỉ của gia đình . Mong muốn của gia đình có một ngôi nhà giản dị những vẫn phải mang một tương đối thở hiện đại , tươi mới ở các phòng của bọn trẻ, nhã nhặn với gian nha dep phòng người lớn . khoảng trống nơi tiếp khách tạo ra một cảm giác ấm cúng và thân mật .

    Cách thi công phân bổ đồ trang trí trong nhà chung cư mang tính cách đơn thuần : thiet ke noi that showroom
    Bạn có thể nhìn tổng thể căn hộ gia chủ mong muốn có một chút gì đó không phức tạp nhưng phỉa toát lên được cái ý tưởng và cá tính của chủ căn hộ . Xuyên suốt căn nhà là tôn màu tối giản trắng, và màu nâu cổ kính . Gía sách được trưng bày những cuốn sách mà gia chủ ưa thích hay cùng thêm đó là tài liệu công việc , quanh đó đó là những cái chép lại nhỏ nhắn xinh xắn mà gia đình muốn gửi gắm cho nhau qua mỗi ngày, khí mỗi người bận một việc làm khác nhau không thể gặp nhau nhiều chia sẻ những thú vị lên đó.

    liên lạc ngay với chúng tôi nếu bạn có đề nghị tư vấn bố trí đồ trang trí trong nhà

    [​IMG]

    Tiếp đó là đến phòng khách với căn hộ chung cư không được rộng rãi về khoảng không thì không gian phân chia đồ dùng trong nhà nơi tiếp khách đơn giản những vẫn mang phong cách tự nhiên, tha hồ , giản dị . kế bên đó là chiếc đàn piano sẽ là nơi hòa nhịp các giai điệu khiến cho cả gia đình được thưởng thức mỹ thuật và ấm cộng gần bên nhau và cùng với đó là bàn ăn với những món ăn của mẹ nấu rất thơm ngon.

    [​IMG]


    CTY CỔ PHẦN thi công nội thất OZ

    HOTLINE: 1900 57 57 68

    HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

    Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!