laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất phù hợp với phong thủy phòng khách

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 19/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất dành cho một số nhà ở còa lối đi nhà vệ sinh không được dễ dàng, làm bạn khó khăn trong việc di chuyển đến các vị trí khác trong căn nhà của mình.
    Ở một số nhà, giữa phòng khách và phòng ngủ tồn tại một lối đi chung. Nếu rơi vào một trong hai trường hợp sau thì nên làm cửa ở lối đi này.

    + Nếu cuối lối đi là nhà vệ sinh: Cuối lối đi là nhà vệ sinh thì phải làm cửa để người ngồi trong phòng khách vừa tránh nhìn thấy cảnh người ra vào phòng vệ sinh vừa tránh cho mùi hôi trong phòng vệ sinh bay vào phòng khách.

    + Cửa chính nhìn thẳng vào phòng: Có nhiều nhà thiết kế không hợp lý, làm cửa chính và cửa phòng trên một đường thằng. Như thế sẽ tạo thành "tiền thông hậu thông, nhân tài lướng không".

    [​IMG]

    Làm cửa ở lối đi còn có những mặt tốt sau:

    + Đảm bảo sự riêng tư: Sự mở rộng và sự riêng tư của phòng khách và phòng ngủ là hai việc tách biệt. Có cửa để phân cách sẽ tránh được người ngoài để ý vào đời sống riêng tư của bạn.

    + Giữ yên tính: Sau khi đóng cửa, tiếng nói chuyện và âm thanh từ phòng khách sẽ không lọt được vào phòng ngủ như vậy sẽ giứ yên tĩnh cho phòng.

    + Tiết kiệm năng lượng: Chỉ cần đóng cửa thì không khí lạnh trong phòng khách sẽ không vào được phòng ngủ. Như vậy, sẽ tiết kiệm được năng lượng tiêu hao không cần thiết để làm ấm phòng trở lại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!