laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất sắp xếp đồ đạc sao cho hợp lý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất dành riêng cho phòng khách hành bạn qua việc phối màu và bài trí một cách kỹ lượng nhất tạo nên bức chân dung muôn màu sắc mà bạn không nên bỏ qua.
    Trước khi trang trí phòng khách dài và hẹp, vị trí đặt đồ nội thất trong phòng khách là điều đầu tiên cần nghiên cứu kỹ để từ đó hình dung phong cách mà bạn định trang trí là gì? Liệu cách trang trí như vậy có phù hợp với không gian phòng khách hay không? Liệu nó có cản trở giao thông hay gây khó khăn trong việc đi lại của mọi thành viên trong gia đình hay không?...

    2. Sắp xếp đồ đạc

    Điều bạn cần chú ý tiếp theo là đồ nội thất. Hãy đặt ghế sofa sát vào tường, nếu là một bộ sofa tách biệt nhiều ghế khác nhau sẽ rất thuận lợi để bố trí. Bạn có thể sắp xếp ghế sofa ở hai khu vực ngồi riêng biệt để tạo lối đi thoáng cho phòng khách dài hẹp.

    3. Bố trí các tác phẩm nghệ thuật và gương

    Cách tốt nhất là nên đặt các tác phẩm nghệ thuật lên các bức tường gần chỗ ngồi của bạn. Cách làm này sẽ cho phép bạn sắp xếp đồ nội thất ở dưới sàn một cách thoải mái. Nếu bố trí theo cách này thì việc thêm một chiếc gương vào phòng khách là hoàn toàn có thể.

    4. Sử dụng thảm để giúp xác định khu vực riêng biệt.

    Một cách khác để trang trí cho phòng khách dài và hẹp là sử dụng thảm. Hình ảnh của thảm sẽ đóng góp một phần tạo không gian phòng rộng hay hẹp đi. Một tấm thảm hình sọc là sự lựa chọn hoàn hảo để phòng khách trở nên rộng lớn hơn. Và trong không gian đó nếu định tách thành hai khu vực chỗ ngồi khác nhau thì có thể sử dụng hai tấm thảm khác nhau để xác định khu vực riêng biệt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!