laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất spa sang trọng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenluan1909, 13/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    nguyenluan1909 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người phụ nữ muỗn đẹp là phải biết làm đẹp đúng cách, từ nhu cầu đó, những spa, thẩm mỹ viện mọc lện như nấm. Nhưng một spa thu hút được nhiều chị em phụ nữ thì ngoài chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên tốt thì người ta còn quan tâm đến những thiết kế nội thất bên trong có khiến chị em hài lòng không? thiết kế nội thất biệt thự

    Với nhiều năm thiết kế nội thất phòng ngủ kinh nghiệm các kiến trúc sư OZ đã gợi ý cho chúng ta những mẫu thiết kế nội thất spa độc đáo, bắt mắt chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng của bạn phải quay lại lần nữa. thiết kế nội thất nhà ống


    [​IMG]

    Ngay từ lối đi vào, quầy lễ tân hình vành khuyên sẽ là nơi gây ấn tượng ban đầu cho mỗi khách hàng tiếp xúc đầu tiên, chính vì vậy công ty thiết kế OZ tận dụng hình ảnh truyền tải thông điệp âm thầm mở chìa khóa tâm hồn tạo ấn tượng khó phai với khách hàng.

    [​IMG]

    Không gian thư giãn bên cạnh quầy tiếp tân thiết kế tông màu nâu socola tình yêu ngot ngào mang lại góc nhìn tươi trẻ. Bóng đèn thả đơn giả, cửa sổ kính cho người dùng mở rộng không gian căn phòng.

    [​IMG]

    Ghế nằm nghỉ ngơi dùng sợi nylon màu sắc tươi mới, góc nhìn hiện đại độc đáo cho dấu ấn khó phai nơi con tim khách hàng.

    [​IMG]

    Vòi nước tại hồ thư giãn đem tới bàn tay người thợ matxa chuyên nghiệp

    [​IMG]

    Ánh sáng phản chiết in hình xuống hồ nước nhìn từ xa cảm giác một dải ngân hà.


    Bể bơi trẻ em đảm bào an toàn cho bé mang lại cho chị em cảm giác thư thái

    [​IMG]

    Chắc chắn người phụ nữ nào khi bước vào căn phòng matxa cũng có cảm giác như mình đã trở thành nữ hoàng với những nội thất tinh tế được sắp xếp hợp lý, logic.
    Đến với OZ các kiến trúc sư sẽ giúp cho spa của bạn, trở thành ấn tượng khó phai trong long mỗi khách hàng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!