laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất tiệm nail xinh đẹp cho chị em

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dangthuhoanggia, 16/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    dangthuhoanggia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế tiệm nail phong cách Hàn Quốc đang trở thành phong cách không chỉ tạo ra không gian trẻ trung, sinh động thu hút khách hàng mà còn tạo nên một tiệm nail hợp trend.
    Dưới đây là những ý tưởng thiết kế tiệm nail mang phong cách Hàn Quốc vô cùng đẹp mắt và ấn tượng được rất nhiều người yêu thích.
    Thiết kế mặt tiền phong cách hàn quốc
    Từ mặt tiền tiệm nail phong cách Hàn Quốc đã thực sự thu hút khách hàng bởi sự sang trọng nhưng lại vô cùng xinh đẹp. Tông màu nhẹ nhàng nhưng lại thu hút. Các thông tin thương hiệu, địa chỉ được cung cấp đầy đủ trên biển hiệu để thu hút khách hàng.
    Thiết kế không gian tổng thể thu hút

    Không gian trong thiết kế tiệm nail phong cách Hàn Quốc phải luôn gắn liền với sự trẻ trung, năng động của giới trẻ và luôn tạo ra sự mới mẻ giúp khách hàng khi đến đây sẽ có được một tinh thần thư giãn và hoàn toàn thoải mái.

    Màu sắc sử dụng trong thiết kế tiệm nail

    Màu sắc là yếu tố quan trọng có vai trò quan trọng quyết định đến toàn bộ không gian tiệm nail và đảm bảo nguồn cảm hứng của khách hàng khi đến quán. Có rất nhiều sự lựa chọn màu sắc mang ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào định hướng của chủ tiệm nail .

    Màu trắng, sữa nâu, vàng nhạt là những gam màu được lựa chọn nhiều nhất khi thiết kế cửa hàng theo phong cách Hàn Quốc. Nhưng gam màu nhẹ nhàng được sử dụng tinh tế không chỉ dùng ở những mảng tường mà còn được sử dụng cho các vật dụng trang trí để tạo nên một không gian đồng nhất và vô cùng ấm áp

    Bạn có thể lựa chọn tông màu sáng nhẹ nhàng và trẻ trung hoặc nâu trầm của gỗ tự nhiên tạo nên cảm giác gần gũi và vô cùng thân mật nhưng vẫn không kém phần dễ thương và sang trọng.

    Trang trí nội thất bắt mắt cho tiệm nail

    Nội thất quán nail không đơn giản chỉ là bàn ghế nail mà còn có hệ thống quầy kệ để sản phẩm, khu vực tư vấn và còn có cả chậu cây trang trí, tranh ảnh….tất cả phải được phối hợp một cách khoa học và hợp lý để tạo nên một sự hài hòa, đẹp mắt nhất có thể.

    Nếu như nội thất gỗ với gam màu tự nhiên mang đến sự gần gũi, ấm áp thì bạn còn có thể sử dụng loại bàn tròn thấp ghế nhựa thể hiện sự cá tính, trẻ trung, năng động kết hợp với các họa tiết trang trí kệ, quầy tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt và thu hút khách hàng. Đối với quán nail đẹp phong cách Hàn Quốc thường sử dụng những nội thất có tông màu nhẹ nhàng, bay bổng mang đến một cảm giác êm dịu và thoải mái.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!