laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất trang trí tinh tế nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất quyết định lựa chọn một mài gạch mang đến sự độc đáo tối đa cho căn phòng nhà bạn. Vậy hãy cùng chúng tôi trải nghiệm một không gian ấn tượng với kiểu gạch ốp ấn tượng.
    Cho dù bạn quyết định cải tạo lại phòng tắm, nhà vệ sinh thành một cái gì đó hoàn toàn khác biệt, hoặc bạn chỉ đơn giản muốn một sự ấn tượng mới lạ trong phòng tắm của mình thì ở đây chúng tôi có một vài cảm hứng sàn phòng tắm rất thú vị. Từ màu sắc cho tới vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy, có vô vàn cách để làm cho sàn phòng tắm của bạn trông bắt hơn và thậm chí là chức năng hơn.

    Đa số các gia đình ưa chuộng kiểu gạch men trơn, tối màu vì ưu điểm dễ vệ sinh, nhưng lại có nhược điểm là độ trơn trượt cao, tính thẩm mỹ kém. Hiện nay, thị trường vật liệu nội thất còn đưa ra rất nhiều lựa chọn hay cho sàn phòng tắm như: gạch men không tráng bóng in họa tiết, gạch xi măng in họa tiết, gạch đá vôi, gạch vinyl in họa tiết dễ lau chùi, gạch đá phiến... Các loại gạch này không chỉ đa dạng sự chọn lựa cho người tiêu dùng mà còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, trang trí rất cao.

    Cùng dành thời gian để khám phá 10 ý tưởng tuyệt vời về gạch lát sàn phòng tắm thời thượng sau đây:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!