laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất tươi sáng cả căn phòng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất gợi ý việc trang trí căn phòng bếp nhà mình một cách trang hoàng và sạch ngăn nắp đến khó tả. Cũng tìm hiểu cách bài trí dưới đây bạn nhé!
    Trước hết, hãy chọn một bảng màu với mẫu thiết kế phù hợp với không gian của bạn và mang lại cho căn bếp rộng rãi đủ để di chuyển. Và dù với mẫu thiết kế nào đi chăng nữa, lời khuyên của chúng tôi cho bạn để sở hữu một căn bếp được bày trí ổn theo quy tắc 70 – 20 -10. Hãy dành 70% không gian, ví dụ những bức tường, sàn nhà nhất quán theo một màu, sau đó thêm 20% theo màu thứ 2 có thể như khăn trải bàn…và 10% theo một tông kể như dụng cụ, phụ kiện phòng bếp.
    Thêm một gợi ý nữa như nguồn ánh sáng phù hợp, mảnh nổi bật của đồ nội thất hoặc tác phẩm nghệ thuật, và bạn sẽ sở hữu một không gian bếp ăn tuyệt vời bên gia đình, ngời thân và bạn bè. Nếu bạn còn chưa biết ứng dụng chúng như thế nào thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!
    Căn bếp của bạn sẽ rất sạch sẽ với tông màu trắng chủ đạo, tạo điểm nhấn với màu đỏ rực rỡ và điểm xuyết thêm vài vật dụng trang trí. Sự phối hợp giữa các gam màu giúp không gian của căn phòng thêm hài hòa. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến việc sử dụng các các gam màu càng tối giản càng tốt.

    [​IMG] Vàng nắng và xám sáng là một gợi ý kết hợp tuyệt vời cho căn bếp của bạn. Lấy màu xám làm chủ đạo bạn có thể lựa chọn cho sàn nhà, tủ đựng đồ và sơn tường. Nếu bạn sợ khiến không gian nhàn chán thì màu vàng nắng chính là cặp đôi ưng ý nhất. Một vài vật dụng màu nắng như khăn trải bàn, đèn, vật dụng nhà bếp và điểm xuyết những bông hoa li ti trên nền tường thực sự làm tươi sáng cho cả căn phòng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!