laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ xinh tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangthikd, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    hoangthikd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh thì việc sở hữu một vị trí mặt bằng rộng rãi, thông thoáng ngay trung tâm quả là điều xa xỉ với một số doanh nghiệp có vốn đầu tư vừa và nhỏ. Cho nên việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp dành cho mặt bằng có diện tích khiêm tốn được ưu tiên hàng đầu. Với đội ngũ tư vấn – thiết kế chuyên nghiệp như View Deco thì việc thiết kế thi công văn phòng nhỏ - vừa – lớn đều được đáp ứng đầy đủ và hài lòng quý khách hàng.

    Với việc thiết kế nội thất văn phòng nhỏ, việc sơn tường đóng vai trò khá quan trọng nên bạn cần xem xét khi sở hữu diện tích khá nhỏ, vì nếu không khéo thì chúng ta sẽ làm căn phòng trở nên ngột ngạt. View Deco với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế - thi công nội thất văn phòng sẽ tư vấn giúp bạn tận tình để có được văn phòng nhỏ xinh, trang nhã, bố cục hài hòa, giúp tiết kiệm chi phí thi công và trên hết là tạo ra không gian văn phòng thật thoải mái và tiện nghi.

    [​IMG]

    Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được bản chi tiết quá trình thiết kế thi công nội thất văn phòng nhỏ xinh kèm theo các lưu ý trong lựa chọn mặt bằng, định hướng phân tích tỉ mỉ nhu cầu cho văn phòng nhỏ của bạn. Bước tiếp theo là phát thảo sơ lược mặt bằng, thỏa thuận với khách hàng để thống nhất ý tưởng khái quát tổng thể công trình thi công văn phòng nhỏ xinh. Chúng tôi hướng đến sự quy hoạch tổng thể và chuyên nghiệp không gian văn phòng theo nhu cầu sử dụng, lựa chọn đồ nội thất phù hợp với quỹ ngân sách đã đưa ra.

    Khâu quan trọng nhất chính là phác thảo bản vẽ lần lượt 2D và 3D theo yêu cầu khách hàng và đảm bảo theo nguyên tắc thiết kế chung dành riêng cho văn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Hoàn thành các bước trên sẽ dễ dàng tiến đến triển khai kế hoạch thi công nội thất. Hồ sơ thiết kế công khai với khách hàng và chắc chắn được kiểm duyệt – thống nhất qua từng giai đoạn. Có như thế chúng ta mới sở hữu được văn phòng nhỏ xinh và như ý phải không các bạn?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!