laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất ví như một thiên đường của những loại gỗ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 7/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 599

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất góp phần mang đến một vẻ đẹp sang trọng và quý phái cùng với tầm nhìn xanh mở rộng với 3 phía thoáng đạt như xích bạn gần với không gian sống của mình hơn.
    1. Chọn màu gỗ chuẩn
    Vùng đất Bắc Âu được ví như một thiên đường của những loại gỗ sồi. Trang trí nhà theo phong cách Scandinavia hẳn nhiên không thể thiếu vật liệu này. Từ cột nhà, dầm ngang, sàn,… cho đến những món đồ nội thất. Gỗ sáng màu sẽ là lựa chọn thích hợp mang đến sự mộc mạc và tươi tắn cho không gian.

    Gỗ sáng màu được xem là gam chuẩn cho phong cách này.
    2. Tấm thảm trải sàn
    Một tấm thảm mỏng nhẹ không chỉ đơn thuần giúp sàn nhà sạch sẽ, vệ sinh mà còn có chức năng trang trí hiệu quả. Những tấm thảm được ưa chuộng hơn cả là mẫu hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng nổi bật. Sự kết hợp của các gam màu như trắng-xanh, đen-trắng, xám-trắng,… sẽ vô cùng thu hút.

    Chọn thảm trải sàn có hoa văn đơn giản nhưng lôi cuốn.
    3. Trắng, trắng và… trắng
    Sẽ không có gì khó lý giải khi một phong cách ưa chuộng sự tinh tế như Scandinavia lại ưu tiên sắc trắng một cách áp đảo khi chọn gam màu chủ đạo. Màu trắng vừa thanh nhã, lại dễ dàng làm màu nền để tôn lên vẻ đẹp của nội thất và phụ kiện. Đặc biệt là phòng ngủ, màu trắng càng “lên ngôi”.

    Màu trắng thanh nhã, lại dễ dàng làm nền tôn lên phụ kiện.
    4. Đơn giản, tiện ích
    Giống như rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác, phong cách Scandinavia hướng đến một phong cách tối giản, phù hợp với đại đa số gia đình. Từ nội thất cho đến phụ kiện đều mang trong mình vẻ đơn giản, không màu mè tô vẽ, không cầu kỳ chi tiết nhưng chức năng lại cực kỳ tiện ích.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!