laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất với sofa gỗ trang nhã

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 31/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ghế sofa go hcm là đồ dùng nội thất không thể bỏ qua trong bài trí nội thất. Chuyện quyết định sofa phù hợp với phòng khách đáp ứng được các thành phần khác như xây dựng, khoảng không, nội thất và ý thích của gia chủ. Sofa gỗ là 1 lựa chọn khá thông dụng và phù hợp với hầu hết kiến trúc phòng khách.

    Thiết kế nội thất cùng sofa gỗ thú vị có hai xu hướng: xưa và nay, đa số vẫn là những kiểu thiết kế ưu tiên cổ điển với nét đơn sơ, giản dị cho các chủ nhân yêu thích thiên nhiên. Chất liệu gỗ ở thiết kế nội thất sofa vẫn không hề thay đổi với hai mẫu gỗ đặc trưng là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi kiểu ván gỗ đều có không ít ưu điểm đáng kể.

    1.Ghế sofa gỗ tự nhiên
    Đối với gỗ thiên nhiên thì vẻ mượt mà qua mỗi nước sơn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế cao. Hầu hết sản phẩm ghế sofa gỗ thiên nhiên được sử dụng trong các phong cách biệt thự, căn hộ cao cấp... Mặt hạn chế của sofa gỗ thiên nhiên đó là thường bị cong vênh, ít màu sắc, chủ yếu có những tông màu như màu gỗ thiên nhiên, nâu, vàng nâu.

    2.Ván gỗ sofa công nghiệp
    Gỗ công nghiệp được đại trà dùng nhiều và phổ biến trong trang trí nội thất nhà cửa. Gỗ công nghiệp gồm các kiểu ván gỗ MFC, DMF... là tổ hợp của không ít loại gỗ, mang công năng dễ thi công và nhiều màu sắc. Sự đặc biệt là chúng rất chắc chắn, khó bị cong vênh hay mối mọt...được dùng cho nội thất giường ngủ, tủ áo, ghế sofa, tủ bếp... Trong đó, sofa gỗ là một bước tiến đúng từ vật liệu gỗ công nghiệp được rất nhiều người yêu thích.

    [​IMG]

    Ghế sofa gỗ thường có hình dáng cùng tông màu đơn sơ, không cầu kì phức tạp, thường là thiết kế ghế = gỗ hoàn toàn, hoặc một số mẫu tân thời có khung, chân và tay gỗ, phần nệm ghế là vải êm ái, mềm mại và thoáng.

    Kích thước của sofa gỗ dựa vào từng loại, là các vât dụng theo quy cách sẵn hoặc bạn cũng có thể đặt theo yêu cầu. Tuy nhiên chủ yếu ghế dài có độ ngang khoảng một trăm tám mươi centimet, ghế đơn có độ ngang là 60 - 70cm, chiều sâu khoảng năm mươi centimet, từ mặt đất đến mặt ghế khoảng bốn mươi tới năm mươi cen-ti-met.

    Đối với các phòng khách có diện tích hẹp, sofa gỗ sẽ là phương pháp tuyệt vời khi mang lại sự thân thiện và thanh lịch, ấm cúng cho không gian. Ngoài ra việc chọn lựa màu sắc, hình dáng và phối hợp nội thất cũng khá quan trọng trong thiết kế nội thất.

    Sự đặc biệt khiến sofa gỗ rất được sự ưa chuộng của gia chủ là do giá cả cũng rẻ hơn so với những loại ghế như sofa da hay những loại cao cấp khác. Sofa gỗ cũng được sử dụng không ít trong các trang trí quán cafe, nhà hàng, khách sạn...

    Với những hiểu biết đó, mong rằng sẽ đem lại cho bạn các lựa chọn chính xác và đúng đắn nhất cho mình. Để nắm bắt nhiều hơn các tin tức về nội thất và các kiểu nội thất khác, bạn có thể truy cập tại đường dẫn website: giường ngủ gỗ công nghiệp,... hoặc liên hệ trực tiếp đến văn phòng showroom của công ty chúng tôi với thông tin bên dưới website.

    Nguồn: bellasofa.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!