laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế phòng bếp biệt thự như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 21/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 148

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn sở hữu một căn bếp biệt thự hiện đại nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Bạn chưa có kinh nghiệm thiết kế và đang tìm ý tưởng cho một căn bếp hoành tráng? Trong bài viết bên dưới, LAMILAN sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế phòng bếp biệt thự hữu ích để bạn sử dụng làm tư liệu sáng tạo cho căn bếp của mình.

    Bí quyết sở hữu được một mẫu thiết kế phòng bếp biệt thự đẹp và chuẩn nhất
    Bên cạnh việc thiết kế phòng bếp sao cho đẹp, tiện lợi thì yếu tố phong thủy cũng được nhiều người quan tâm. Để thiết kế phòng bếp hợp phong thủy cần lưu ý:

    · Tránh hướng gió lùa: Theo quan niệm phong thủy, việc đặt phòng bếp ở hướng gió lùa sẽ ảnh hưởng đến việc tụ khí, ngoài ra nếu sử dụng bếp ga mà đặt ở hướng gió lùa thì sẽ khó nấu.

    · Không đặt bếp nấu trước cửa sổ hoặc nhìn thẳng ra cửa chính vì sợ gió thổi vào bếp.

    · Không đặt bếp nấu lên trên đường nước.

    · Cách bố trí nội thất trong phòng bếp: Khi thiết kế nội thất cho phòng bếp có hai yếu tố quan trọng nhất là công năng và thẩm mỹ cần được chú trọng. Tùy thuộc vào hiện trạng căn phòng mà bố trí kiểu dáng bếp chữ L, U, I sao cho hợp lý. Đối với tủ bếp chữ U, khoảng cách hợp lý giữa 2 bên tủ bếp là 1,2m, giúp cho việc di chuyển thuận lợi. Bếp, tủ lạnh và bồn rửa thường được sắp xếp thành hình tam giác với khoảng cách dưới 1.8m là hợp lý nhất.

    · Tăng không gian lưu trữ bằng cách tận dụng các khoảng trống: Thiết kế tủ cao sát trần là một giải pháp thường được sử dụng để tận dụng tối đa không gian, giúp tăng khả năng lưu trữ vật dụng, tạo không gian ngăn nắp hơn.

    · Ánh sáng: Hệ thống ánh sáng cũng rất quan trọng trong căn phòng bếp, để tiện cho việc nấu nướng nên đặt những bóng đèn chiếu sáng ở phía trước bạn thay vì chiếu trên cao xuống, như vậy sẽ tránh được bóng của mình trong quá trình nấu.

    · Cung cấp đủ nguồn điện: Cần tính toán và lắp đặt đủ số ổ cắm điện cho quá trình sử dụng, hoặc mua thêm thiết bị điện sau này.

    · Bề mặt bếp không nên quá nhỏ hoặc quá lớn, nên lựa chọn vật liệu dễ dàng vệ sinh, lau dọn, mặt đá thường được sử dụng nhiều nhất.

    · Thiết kế an toàn: Cần bo góc đối với những góc nhọn, bo cạnh để đảm bảo an toàn, nên chống trơn trượt cho sàn nhà,.. đảm bảo an toàn hệ thống điện.

    · Hút mùi làm sạch không khí: Phòng bếp thường có nhiều mùi thức ăn khi nấu nướng, do vậy hãy sử dụng hút mùi, thông gió,.. làm sạch không khí.

    · Có thùng chứa rác: Trong quá trình nấu nướng thường có nhiều rác thừa do vậy có một chiếc thùng rác sẽ tiện lợi hơn.

    Kết
    Để sở hữu được một mẫu thiết kế phòng bếp đạt chuẩn không hề dễ dàng. Vì thế gia chủ cũng cần phải nắm được một số chi tiết khi thiết kế để đánh giá được chất lượng của công ty thiết kế. Đồng thời cũng kịp thời nhân biết và ngăn chặn thi công phạm lỗi, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và công năng của căn bếp. LAMILAN là đơn vị chuyên thiết kế phòng bếp biệt thự với nhiều năm kinh nghiệm ở nhiều phong cách bếp khác nhau. Tìm hiểu chúng tôi tại: https://lamilandesign.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!