laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế phòng khách khi kết hợp các tông màu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chicken201, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 711

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong tổ ấm của mỗi người thì phòng khách đóng vai trò rất quan trọng mỗi khi mời khách đến thăm nhà hay có người qua thăm hỏi là nơi đón tiếp các vị khách quý . Phòng khách còn nói lên một phần tính cách của gia chủ, đại diện cho bộ mặt của gia đình, màu sắc trang trí cua phòng khách còn thể hiện sự tinh tế, phong cách của gia chủ. Ngoài ra việc kết hợp bố trí đồ đạc như gối tựa lưng sofa, bàn tiếp khách, bộ ghế sofa cùng các đồ đạc khác ở trong phòng của gia chủ cũng góp vai trò rất quan trọng.

    Thiết kế phòng khách đặc biệt với gam màu trung tính

    Nếu việc sử dụng gam màu nóng (đỏ, cam, vàng, nâu) ở cường độ và sắc độ quá mạnh như quá tươi, quá chói hay rực rỡ sẽ đem lại cảm giác nóng nực và chật hẹp cho không gian và điều này không phù hợp với khí hậu nhiệt đới như nước ta. Ưu điểm của gam màu trung tính là chúng ta dễ dàng kết hợp với các màu sắc của các đồ vật trong phòng như màu của bộ bàn ghế sofa, gối tựa sofa và các đồ đạc khác.



    [​IMG]


    Thiết kế phòng khách mát mẻ với màu xanh lợt

    Những ngày nóng bức và oi ả kéo dài như khí hậu ở miền Nam thì lựa chọn màu xanh lợt là một lựa chọn rất thông minh. Với màu sắc này dễ đem lại cho cảm giác mát mẻ dễ chịu nhưng có nhược điểm đó mà màu này hơi đơn điệu mang sắc thái tẻ nhạt. Tuy nhiên bạn có thể phối hợp với màu sắc của đồ vật trang trí trong phòng để tăng sự vui tươi trong phòng hơn như bộ sofa màu cam nhạt, gối tựa lông thú màu vàng chẳng hạn. Nhiều màu sắc kết hợp tạo nên một hòa sắc tổng thể cho căn phòng.




    [​IMG]


    Phòng khách rực rỡ và nổi bật với nhiều màu sắc khác nhau

    Phòng khách sử dụng các gam màu nóng như đỏ, vàng, cam thường không phổ biến lắm khi nhiệt độ ngoài trời đang tăng cao. Nhưng nếu là phòng khách cách điệu thành sân khấu giải trí thì bạn cũng nên thử sự kết hợp này. Bởi không gian kiểu này cần nhiều sự gắn kết, cảm giác tươi vui và thân thiện. Phòng khách được “nâng cấp” thành sân khấu nhỏ Bên cạnh nhóm màu nóng cho cảm giác ấm và thân thiện, những gam màu tím, xanh lá, xanh dương sẽ cho bạn một phòng khách mát mẻ và thoải mái. Những gam màu này đều thuộc nhóm trung tính và chỉ nên chiếm tỉ lệ ít trong tổng thể căn phòng.



    [​IMG]


    Cá tính hơn khi bạn set up màu sắc phòng khách của mình với gam màu hồng nhạt

    Nếu bạn yêu thích màu hồng thì sự lựa chọn nó làm gam màu chủ đạo tường kết hợp với nội thất đơn giản bàn ghế sofa, gối tựa lưng, đèn tường… màu trắng ngà chắc chắn sẽ giúp không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên lãng mạn hơn. Màu hồng dịu làm điểm nhấn nổi bật trên sơn tường và sofa màu trắng khiến căn phòng vừa gần gũi vừa xua tan không khí nóng bức của mùa hè. Cách trang trí này phù hợp với khí hậu và là một gam màu trung tính tuyệt vời nên được rất nhiều người ưa chuộng. Cách trang trí cho căn phòng theo tông màu này rất phù hợp với những người sống nội tâm và có tâm hồn lãng mạn, bay bổng.



    [​IMG]


    Tuy vậy, cũng cần chú ý đến sự bố trí của các đồ vật trang trí, việc lựa chọn chúng sao cho phù hợp với diện tích và bố trí của căn phòng. Ví dụ như: Chọn kiểu dáng bộ ghế sofa, chọn ruột gối sofa như thế nào thì phù hợp, bố trí đèn ra sao, các thiết bị điện tử như thế nào...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!