laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế - Kiến Trúc Xây Dựng 5S

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kientrucxaydung5s, 16/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    kientrucxaydung5s New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giải pháp thi công thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế đang trở thành xu hướng trong ngành xây dựng trong vài năm trở lại đây. Những lợi ích nổi bật mà khung thép tiền chế mang lại như hiệu quả kinh tế - giảm chi phí đầu tư nhiều hơn so với dự án bê tông cốt thép, hiệu quả diện tích - sử dụng diện tích xây dựng tối đa, hiệu quả thời gian - rút ngắn thời gian thi công, nhanh chóng đưa vào hoạt động kinh doanh tạo lợi nhuận. Vì vậy, dự án thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế dưới đây được Kiến Trúc Xây Dựng 5S tư vấn, đề xuất cho chủ đầu tư và thực hiện thiết kế trên những yêu cầu, mong muốn của chủ đầu tư.

    Tham khảo mẫu thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế do 5S Architect thực hiện
    Thông tin dự án thiết kế quán cà phê Moon
    Địa điểm: Quảng Ngãi

    Diện tích xây: 200m2

    Diện tích tổng: 1400m2


    Bản vẽ phối cảnh từ trên cao và không gian quán cà phê.

    Với tổng diện tích 1400m2, KTS phân bố cây xanh ở các không gian trống giúp tạo nên không gian xanh mát, tạo bóng mát, giảm nhiệt độ nắng nóng oi bức như khí hậu đặc trưng ở miền trung. Ngoài ra, để mang lại hiệu quả tốt hơn thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế còn được bố trí hồ nước ở không gian ngoài trời của quán cà phê, không chỉ trang trí mà còn tạo nên sự sinh động cho thiết kế.


    [​IMG]


    Từ ngoài nhìn vào trong cũng có thể thấy được không gian tuyệt vời của quán cà phê thu hút mọi người như thế nào. Với thiết kế quán cà phê mới lạ kết hợp với không gian ngồi ngoài trời xanh mát tạo điều kiện kinh doanh cho chủ đầu tư tối đa. Bên cạnh đó KTS chia khu vực kinh doanh, từng không gian riêng biệt rất khoa học, cụ thể như khu vực để xe của khách không chiếm quá nhiều không gian mặt tiền của quán.


    Khu vực để xe ô tô cũng được tách riêng, giảm thiểu tình trạng kẹt xe, rối loạn giao thông trong quán cà phê. Ngoài ra còn có khu vực vui chơi cho bé, tạo không gian vui chơi giải trí cho cả gia đình, rất hiệu quả về kinh tế.


    Phương án thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế sử dụng vật liệu chính là thép và gỗ, kính bao quanh và sử dụng tole hiện đại làm mái che. Gỗ và kính kết hợp tạo nên nét hiện đại, tinh tế trong thiết kế, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Về khung thép, các chi tiết cấu kiện thép được thiết kế và sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, có khả năng chịu tải trọng lớn và bền vững, đảm bảo an toàn tuyệt đối như cốt thép bê tông.


    Ngày nay, để tiết kiệm chi phí, nguồn nhân công, thời gian thi công, khi tháo dỡ có thể sử dụng lại,... rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn phương án thiết chế nhà hàng, quán cafe, nhà ở dân dụng,... bằng khung thép tiền chế. Bên cạnh đó, các dự án sử dụng khung thép tiền chế có nhiều mẫu thiết kế đa dạng, được các công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín thiết kế phù hợp với tính chất từng loại công trình khác nhau. Ngoài ra, các khung thép khi sản xuất và lắp đặt đều nghiêm ngặt tuân theo các tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng về thiên tai, rủi ro cháy nổ, sấm sét,.... Đây chính là phương án hoàn hảo nhất cho các dự án thi công xây dựng các công trình hiện nay.

    Kiến Trúc Xây Dựng 5S với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế quán cafe khung thép tiền chế, thực hiện nhiều công trình quán cà phê, nhà hàng, nhà dân dụng lớn nhỏ khác nhau, được thực khách chú ý và tìm đến bởi tính sáng tạo, độc đáo trong từng thiết kế. Hãy LIÊN HỆ với 5S Architect qua Hotline: 03838 008 79 khi bạn có nhu cầu thiết kế thi công khung thép tiền chế.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!