laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế quảng cáo phi thiện thực

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi binhancuulong, 16/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    binhancuulong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đừng ngại chỉnh sửa hình ảnh để gây nên hiệu ứng mới lạ, phi thực và thậm chí là bất khả thi, với mục đích làm nổi bật thông điệp của bạn. Quảng cáo cho dịch vụ lắp ráp của Ikea được truyền cảm hứng bởi tam giác Penrose, lối minh hoạ phi thực nổi tiếng của khối tam giác 3D. Ikea hướng đến tam giác Penrose nhận dạng thương hiệu bằng cách chỉnh sửa ảnh của một sản phẩm theo phong cách tương tự, nhằm thể hiện khái niệm “khó” và “phức tạp”, châm biếm việc đồ nội thất flat pack của họ là nổi tiếng khó lắp ráp. Cũng như tam giác Penrose nguyên thuỷ, thiết kế này trông hay ho và cực kỳ thông minh trong việc truyền tải thông điệp của Ikea, bằng lối xoay chuyển một đồ vật thường ngày theo cách đơn giản mà phi thực.

    [​IMG]

    Có một luật chung trong nhiều trường phái suy nghĩ sáng tạo, đó là “Đừng nói, hãy thể hiện”, nghĩa là nếu bạn có thể thể hiện một điều gì thì đừng nên giải thích nó. Quảng cáo cũng không ngoại lệ. Quảng cáo dưới đây của Curtis Tea đã cố gắng thể hiện thay vì nói, bằng cách cho thấy mùi và vị qua hình ảnh. Họ đã có thể ghi một dòng chữ nói rằng “Loại trà này có vị cam và chocolate rất mạnh”, nhưng thay vào đó họ thể hiện hương vị bằng cách vẽ logo đẹp hình một quả cam thành hình ấm trà. Khi thiết kế quảng cáo của mình, bạn cần nhớ là có thể có vô số thương hiệu cũng đang quảng cáo sản phẩm tương tự với những lời cam đoan gần giống nhau. Vì vậy, hãy nắm lấy cơ hội thể hiện các đặc điểm và ý tưởng xung quanh mặt hàng của bạn thay vì chỉ nói với khách hàng về nó, như vậy hiệu quả sẽ mạnh mẽ và dài lâu hơn. (– Bài viết do RGB thực hiện, vui lòng xin phép tác giả và rgb.vn khi đăng tải lại bản dịch này)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!