laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế quầy bar inox như thế nào là phù hợp nhất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi giacongsatinox, 18/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 159

  1. Offline

    giacongsatinox New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc thiết kế quầy bar inox là một trong những việc vô cùng quan trọng nếu như bạn muốn kinh doanh đồ uống. Vì thế bạn cần phải tìm cho mình những thiết kế phù hợp với mong muốn cũng như cơ sở thiết kế thi công uy tín. Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất về việc thiết kế quầy bar.

    [​IMG]

    Tóm tắt nội dung bài viết

    • 1 Nên thiết kế quầy bar inox theo những tiêu chuẩn gì?
      • 1.1 Chất liệu sản phẩm
      • 1.2 Kích thước quầy bar
      • 1.3 Cấu trúc quầy bar
    • 2 Giá dịch vụ thiết kế quầy bar hiện nay là bao nhiêu?
      • 2.1 Dịch vụ thiết kế sử dụng
      • 2.2 Địa chỉ cung cấp dịch vụ

    Nên thiết kế quầy bar inox theo những tiêu chuẩn gì?

    Để có được một quầy bar inox phù hợp. Bạn cần phải đặt ra những tiêu chuẩn thiết kế khác nhau phù hợp với mục đích của mình. Từ những tiêu chuẩn đó, các nhà thiết kế và thi công mới có thể thi công cho bạn một sản phẩm như mong muốn. Tùy thuộc vào mỗi khách hàng khác nhau có nhu cầu khác nhau mà sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau. Dưới đây là một số tiêu chuẩn bạn cần phải lưu tâm khi thiết kế quầy bar inox.

    [​IMG][​IMG]

    Chất liệu sản phẩm
    TRước khi lên bản thiết kế, bạn cần phải lựa chọn được chất liệu làm quầy bar phù hợp, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được. Hiện nay, một trong những chất liệu được yêu thích sử dụng trong việc thiết kế quầy bar là chất liệu inox. Inox 304 là loại inox được sử dụng nhiều nhất hiện nay vì có độ bền đẹp lâu năm. Sáng bóng, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài tác động.

    So với các chất liệu như sắt hoặc kính hay hợp kim. Thì đây là chất liệu lý tưởng trong việc thiết kế quầy bar của bạn.

    Kích thước quầy bar
    Kích thước quầy bar cũng là một trong những điều bạn cần phải lưu ý. Quầy bar phải có kích thước phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Nếu như không gian lắp đặt quầy bar nhỏ, lượng khách phục vụ không quá đông thì bạn nên lựa chọn kích thước nhỏ vừa để tiết kiệm tối đa chi phí thi công. Ngược lại nếu như không gian lắp đặt lớn, đồng thời quầy bar cần phải được phục vụ cho số lượng khách hàng đông đảo thì bạn nên lựa chọn quầy bar có kích thước lớn. Lựa chọn được kích thước phù hợp không những đem lại giá trị thẩm mỹ tối ưu mà còn mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    Cấu trúc quầy bar
    Tùy vào mong muốn và tính chất công việc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn riêng cho mình một cấu trúc quầy bar. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể đề cập mong muốn của mình với người thiết kế để có được quầy bar với các bộ phận như ý. Một số bộ phận cơ bản không thể thiếu trong quầy bar là: bề mặt quầy bar. Chậu rửa inox, khu đựng đá và khu vực đựng rác.

    Giá dịch vụ thiết kế quầy bar hiện nay là bao nhiêu?
    GIá dịch vụ thiết kế quầy bar hiện nay không cố định, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên giá dịch vụ trên thị trường được đánh giá khá phù hợp. Với chất lượng mang lại, không quá cao, đáp ứng được nhu cầu của hầu hết mọi khách hàng. CHính bởi vậy mà dịch vụ này ngày càng được khách hàng quan tâm khi có nhu cầu thiết kế và thi công quầy bar. Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá cả dịch vụ có thể kể đến như:

    [​IMG][​IMG]

    Dịch vụ thiết kế sử dụng
    Mỗi dịch vụ khác nhau sẽ mang lại mức giá khác nhau. Theo đó, nếu như bạn sử dụng dịch vụ thiết kế thi công thông thường theo mẫu sẵn thì sẽ có giá rẻ hơn so với thi công tự thiết kế mới. Tuy nhiên dịch vụ thi công theo nhu cầu của khách hàng sẽ mang lại sự tiện lợi tối đa. Bạn có thể tham khảo bảng giá của cơ sở cung cấp dịch vụ. Về giá thành dịch vụ để biết được mức giá phù hợp nhất với mình.

    Địa chỉ cung cấp dịch vụ
    Mỗi địa chỉ cung cấp dịch vụ khác nhau sẽ có mức giá dịch vụ khác nhau. Nguyên nhân bởi nhiều yếu tố tác động đến giá thành dịch vụ thiết kế như: Nguyên vật liệu sử dụng, chất lượng thi công, điều kiện bảo hành cho khách hàng, tiền thuê mặt bằng, thuê nhân viên …

    [​IMG][​IMG]

    Đó là lý do tại sao bạn cần phải lựa chọn địa chỉ thiết kế quầy bar inox chất lượng. Uy tín với giá thành cạnh tranh nhất. Hải Minh là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu về dịch vụ. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Thời gian nhanh chóng nhất với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra với chính sách hỗ trợ phí vận chuyển tối đa. Khách hàng không cần lo lắng về chi phí phát sinh khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    [​IMG]

    Mong rằng qua những thông tin trên đây, bạn sẽ hiểu hơn về dịch vụ thiết kế quầy bar inox . Cũng như tìm được mình địa chỉ cung cấp dịch vụ với mức giá tốt nhất. Cơ khí Hải Minh. Luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp dịch vụ nếu như bạn có nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về ưu điểm và giá thành dịch vụ.

    Xem thêm: Quầy bar pha chế trà sữa inox được bán ở đâu với giá bao nhiêu?

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH
    • Địa chỉ: 4/34 đường Đông Hưng Thuận 42, tổ 8, KP2, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
    • Điện thoại: 028 6256 9896
    • Hotline: 037 907 6268 - 0933 450 818
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!