laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế sân vườn nhà biệt thự đẹp với LAMILAN

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 9/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang dự tính sở hữu một căn biệt thự thì ngoài khối nhà xây dựng sinh hoạt, sân vườn là một không gian không thể thiếu. Một sân vườn đẹp sẽ giúp tăng thêm phần thẩm mĩ, phong cách cho ngôi nhà. Không những thế, gia chủ sẽ còn được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát, cuộc sống bớt ngột ngạt và có thể cải tiện được chất lượng sức khỏe. Trong bài viết này, LAMILAN xin giới thiệu đến quý khách hàng một số ý tưởng thiết kế sân vườn nhà biệt thự đẹp.

    [​IMG]

    Các mẫu sân vườn đẹp theo từng phong cách khác nhau
    Cảnh quan sân vườn biệt thự là nơi để gia chủ thể hiện được gu thẩm mỹ, tính cách riêng. Có rất nhiều phong cách có thể được ứng dụng vào trong thiết kế sân vườn. Tuy nhiên tại bài viết này, LAMILAN xin giới thiệu 4 phong cách được ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

    Sân vườn biệt thự phong cách Châu Âu
    Sân vườn nhà biệt thự phong cách Châu Âu đề cao nguyên tắc đối xứng trong bố cục, các mảng tường cây xanh và những loại cây được cắt xén theo hình khối nhất định. Chỉ cần một thay đổi nhỏ cũng có thể phá vỡ bố cục đã được tính toán tỉ mỉ từ trước dẫn đến mất đi vẻ đẹp thẩm mĩ của cảnh quan sân vườn.

    Ngoài ra, sân vườn biệt thự Châu Âu còn có thể tạo điểm nhấn từ các đài phun nước, các bức phù điêu hoặc tượng điêu khắc nổi tiếng. Đây chính là sự khác biệt không thể nhầm lẫn với bất kì mẫu sân vườn đẹp theo phong cách nào khác.

    Sân vườn biệt thự phong cách Nhật Bản
    Những mẫu sân vườn đẹp theo phong cách Nhật Bản thường tập trung vào các yếu tố cây cối, đá tảng và hồ nước. Các đối tượng này tưởng chừng như được sắp xếp ngẫu hứng nhưng kỳ thực là sự tổ chức có ý đồ của những nhà thiết kế. Khi bước chân vào những không gian sân vườn theo phong cách này, con người sẽ có giảm giác yên bình, cân bằng và thư giãn.

    Sân vườn biệt thự phong cách Trung Quốc

    Sân vườn theo phong cách Trung Quốc mang đặc trưng riêng thể hiện nguyên lý âm dương, ngũ hành. Chúng là sự kết hợp của sự cân bằng gần như tuyệt đối của các yếu tố đá – nước, sáng – tối, động – tĩnh…. Từng chi tiết cỏ, cây, đá, nước và hình khối kiến trúc đều có nét gợi nhớ đến đất nước Trung Quốc. Tất cả hòa quyện và tạo một cảm giác trầm mặc và sâu lắng.

    Sân vườn biệt thự phong cách Hiện Đại
    Đây là phong cách thiết kế sân vườn biệt thự phổ biến nhất hiện nay. Bởi sự đơn giản, tối ưu cho không gian mà vẫn đảm bảo được các yếu tố xanh, sự thẩm mĩ cho căn nhà nên chúng rất được yêu thích. Không gian sân vườn này còn dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích của gia chủ.

    Phong cách sân vườn biệt thự hiện đại thường được bố trí với bố cục linh hoạt và thông minh. Sự kết hợp sử dụng nhiều loại cây xanh, phân tầng và đan xen sẽ tạo cảm giác không bị nhàm chán.

    Với sự trong lành và yên bình, một không gian sân vườn đẹp với những chiếc ghế nghỉ thoải mái còn là nơi giúp con người trở nên thư giãn hơn. Một ly café buổi sáng bên cạnh sân vườn xanh mát là nguồn năng lượng tuyệt vời cho một ngày dài làm việc.

    Kết
    Một căn biệt thự đẹp không chỉ được đánh giá bởi hình thức kiến trúc mà còn là cả không gian cảnh quan sân vườn xung quanh ngôi nhà. Những căn biệt thự sân vườn sẽ luôn được đánh giá cao và có sức hấp dẫn hơn. Vì thế tầm quan trọng của sân vườn việt thự và thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp lại càng được quan tâm nhiều hơn. Sự tận tâm trong từng chi tiết thiết kế, sáng tạo cho từng không gian, sản phẩm tại LAMILAN luôn đẹp đến từng centimet. Hãy liên hệ với chúng tôi với số hotline 19008953.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!