laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế shop đồng hồ đẹp cần lưu ý những điều sau

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 21/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cũng như khi thiết kế các loại shop quần áo, shop túi xách, shop phụ kiện, shop mỹ phẩm, shop giày dép , thiết kế shop đồng hồ cũng có những lưu ý nhất định không thể bỏ qua. Nếu đang có ý định kinh doanh mặt hàng này, chỉ cần chú ý những điều dưới đây, bạn sẽ có ngay một mẫu shop đồng hồ “xịn sò”.

    [​IMG]

    1. Lựa chọn phong cách thiết kế

    Tùy theo diện tích cửa hàng của bạn lớn hay nhỏ mà lựa chọn phong cách thiết kế thích hợp. Nếu không gian khiếm tốn bạn nên hướng đến các phong cách có sự tiết chế trong trang trí shop và sử dụng đồ vật như phong cách tối giản, phong cách hiện đại. Nếu có lợi thế hơn về diện tích bạn cần có sự cầu kỳ hơn để lấp đầy không gian một cách khéo léo. Hơn nữa, cũng để tôn lên giá trị của mặt hàng cao cấp như đồng hồ.

    [​IMG]

    2. Thiết kế nội thất

    Trong cửa hàng đồng hồ các kệ tủ là đồ nội thất quan trọng nhất. Kệ trưng bày giúp mặt hàng được trưng bày một cách đẹp mắt, gọn gàng và giúp khách mua hàng dễ dàng coi thấy mặt hàng và mua nó. Bên cạnh đó, còn có lợi ích bảo vệ, đảm bảo độ an toàn cho sản phẩm nữa. Đặc biệt với những sản phẩm có giá trị như đồng hồ thì kệ trưng bày sẽ giúp tôn thêm đẳng cấp cũng như sự sang trọng của mẫu sản phẩm.

    [​IMG]

    Trong một shop đồng hồ thường có tủ đứng cao, tủ thấp và tủ âm tường. Những mẫu tủ này cần có thiết kế thống nhất về màu sắc và vật liệu để làm hài hòa không gian. Màu sắc của các tủ kệ thường là những tone màu nổi bật so với màu nền. Thông thường mà đen và màu gỗ là được ưu ái hơn cả. Các mẫu tủ kệ trong cửa hàng đồng hồ luôn có sự kết hợp giữa kính và gỗ để tạo được vẻ đẹp cuốn hút nhất. Ngoài ra những mẫu tủ cũng được thiết kế có cửa gập hay cửa kéo để dễ dàng di chuyển.

    3. Thiết kế ánh sáng

    Một mẫu thiết kế shop đồng hồ đẹp là khi hệ thống ánh sáng trong không gian luôn được cân bằng. Thông thường người ta hay sử dụng ánh sáng trắng để cả tổng thể luôn tươi sáng. Ngoài ánh sáng nền, trong từng mẫu kệ tủ hay từng sản phẩm nên có thêm những bóng đèn nhỏ. Một mặt giúp khách hàng quan sát kỹ sản phẩm, mặt khác giúp nhân đôi vẻ đẹp lung linh của sản phẩm.

    [​IMG]
    Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có nhìn về tầm quan trọng việc thiết kế và thi công nội thất, ngoài ra giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế và sáng tạo cho mình một cửa hàng đồng hồ đầy nổi bật và cuốn hút.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Zeitgeist Nhà Bè – Gs Metro City Thứ sáu lúc 16:57
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần LG trở thành tâm điểm với thiết kế hiện đại, độ bền cao 1/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Nhà Thuốc Hiện Đại Đạt Chuẩn GPP TDT decor 5/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất 85+ Mẫu thiết kế shop Điện Thoại Di Động đẹp 6/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Vách Ngăn Phòng Thờ - Tôn Kính Tâm Linh và Tạo Không Gian Tĩnh Lặng 6/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!