laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp lung linh trong năm 2019

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 7/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 151

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có thể kinh doanh mỹ phẩm thu hút khách hàng thì việc trang trí cửa hàng mỹ phẩm là rất quan trọng. Và trong bài viết hôm nay chúng tôi xin gửi đến bạn đọc một số lưu ý khi thiết kế shop của bạn thu hút khách hàng hơn. Bạn hãy dành thời gian tham khảo để rõ hơn nhé.

    1. Trang trí cửa hàng mỹ phẩm với những bức tường

    [​IMG]

    Đối với những khách hàng có nhu cầu mua mỹ phẩm đến với shop kinh doanh mặt hàng này vì họ đã đặt niềm tin vào thương hiệu của mỹ phẩm. Và họ sẽ mua bằng con mắt thẩm mỹ trước khi không gian được tận dụng triệt để trong việc kê tủ và kệ trưng bày. Và tốt nhất bạn không nên đẻ bức tường trống, mà hãy làm mới bằng cách dùng giấy gián tường có họa tiết bắt mắt hoặc tự trang trí cửa hàng bằng hình vẽ để khách hàng không thể rời mắt.

    2. Mang không gian xanh vào cửa hàng

    Bên cạnh chất lượng sản phẩm có thương hiệu và an toàn cho da thì cách bài trí không gian sẽ rất quan trọng để chinh phục người tiêu dùng tràn ngập màu xanh. Nên lựa chọn cây giả để trang trí đang trở thành trào lưu của nhiều điểm bán mỹ phẩm. Từ bảng logo đến nội thất và đặc biệt là những chậu cây nhỏ được bày trí hài hòa trong cửa hàng để tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu này trong thị trường mỹ phẩm.
    [​IMG]

    Xu hướng trang trí tường cây giả cho cửa hàng đang được ưa chuộng, giá thành thấp, độ bền cao cộng thêm guu thẩm mỹ thiên nhiên thỏa sức sáng tạo.
    Bạn có thể sử dụng các chậu cây giả đan xen trong không gian trưng bày để làm dịu bầu không khí nóng bức bên ngoài và mang đến cho khách hàng sự thoải mái như được hòa mình vào cảnh vật thiên nhiên. Nhiều shop mỹ phẩm còn dùng cây giả để trang trí bức tường thêm xanh mát.

    3. Biến tấu với gỗ

    Một thiết bị quan trong không thể thiếu trong các cửa hàng mỹ phẩm là các tủ, kệ trưng bày các mặt hàng. Với phong cách trang trí mới đem lại nét độc đáo khi thay vì sử dụng các tủ, kệ trưng bày với khoảng 3,4 tầng thì giờ chủ cửa hàng có thể tạo dấu ấn cho cửa hàng bằng cách biến tấu với gỗ để trưng bày sản phẩm thêm độc đáo hơn.
    [​IMG]

    Bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu để làm kệ trưng bày như gỗ, nhựa, nhôm, kính,... Với kích thước của từng loại sản phẩm khá nhỏ nên bạn có thể chia kệ thành nhiều ngăn khác nhau để dễ dàng trong việc trang trí.
    Qua bài viết trên củng góp phần nào giúp bạn về cách trang trí cửa hàng mỹ phẩm sao cho vừa độc vừa đẹp để thu hút lượng khách tìm đến ngày càng đông.

    Xem thêm các cách thiết kế shop mỹ phẩm tại website:
    http://thietkeshopmypham.com.vn/
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Zeitgeist Nhà Bè – Gs Metro City Thứ sáu lúc 16:57
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần LG trở thành tâm điểm với thiết kế hiện đại, độ bền cao 1/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Nhà Thuốc Hiện Đại Đạt Chuẩn GPP TDT decor 5/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất 85+ Mẫu thiết kế shop Điện Thoại Di Động đẹp 6/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Vách Ngăn Phòng Thờ - Tôn Kính Tâm Linh và Tạo Không Gian Tĩnh Lặng 6/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!