laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế shop mỹ phẩm sơn màu gỗ đầy mê hoặc

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 22/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế shop mỹ phẩm sơn màu gỗ thường mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Tuy nhiên nếu không chuyên nghiệp trong cách phối màu, sản phẩm trưng bày của bạn rất dễ bị “chìm”.

    [​IMG]

    Chúng tôi sẽ giúp bạn cách khắc phục những nhược điểm khi thiết kế shop mỹ phẩm sơn màu gỗ thường gặp. Tông màu chủ đạo được sử dụng là màu gỗ nâu. Tuy nhiên, thay vì sử dụng màu nâu đậm như thường thấy, thiết kế này sử dụng gam màu sáng hơn. Từ đó, shop mỹ phẩm kế thừa nhưng ưu điểm của sơn màu gỗ như sang trọng, thanh lịch mà không hề u tối.

    [​IMG]

    Cách phối màu đen – nâu này vô cùng bắt mắt và nổi bật. Đây cũng là cách phối màu truyền thống: màu sơn sáng kết hợp nội thất tối. Chính màu chủ đạo mang đến không gian sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

    [​IMG]

    Hệ thống ánh sáng cũng là một trong những yếu tố giúp không gian sáng hơn. Đèn được lắp đặt khắp nơi, trên trần nhà và cả xung quanh khu vực trưng bày sản phẩm. Dưới ánh sáng của đèn, thiết kế shop mỹ phẩm gam sơn màu gỗ sẽ trở nên lung linh hơn.

    [​IMG]

    Phần nội thất được bố trí ở giữa trung tâm. Một bộ bàn ghế màu đen nổi bật chính giữa. Những chiếc ghế đen phối nâu không làm nhàm chán, đơn điệu. Một bàn tròn nhỏ ở giữa là điểm nhấn và trung tâm của sự chú ý.

    [​IMG]

    Có hai bục chính để sản phẩm giữa không gian. Một bục được ghép từ hai chiếc bàn gỗ lớn. Bên trên là các đèn treo chiếu ánh sáng trực tiếp vào bàn. Cách treo đèn thấp mang đến không gian cảm giác ấm áp, gần gũi đồng thời cũng giúp ánh sáng đi đúng hướng. Như vậy, các sản phẩm mỹ phẩm sẽ được làm nổi và giúp thu hút khách hàng.

    [​IMG]

    Dọc các bên tường là khu vực trưng bày sản phẩm. Thiết kế kết hợp cả các tủ âm tường giúp tiết kiệm và tạo khoảng trống cho không gian. Bên cạnh đó là các kệ sắt được đặt sát nhau. Các sản phẩm sắp xếp gọn gàng trật tự trên đấy.

     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Zeitgeist Nhà Bè – Gs Metro City Thứ sáu lúc 16:57
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần LG trở thành tâm điểm với thiết kế hiện đại, độ bền cao 1/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Nhà Thuốc Hiện Đại Đạt Chuẩn GPP TDT decor 5/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất 85+ Mẫu thiết kế shop Điện Thoại Di Động đẹp 6/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Vách Ngăn Phòng Thờ - Tôn Kính Tâm Linh và Tạo Không Gian Tĩnh Lặng 6/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!