laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế shop quần áo nhỏ ấn tượng tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 24/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không gian shop thời trang nhưng diện tích lại nhỏ hẹp? Bạn không biết phải thiết kế shop quần áo làm sao cho hợp lý, bạn băn khoăn với một không gian nhỏ như vậy liệu thiết kế shop quần áo có khả thi hay không? Điều đó hoàn toàn có thể nếu bạn biết cách bố không gian hợp lý. Vậy thiết kế không gian như thế nào là hợp lý và cần những lưu ý gì? Hãy cùng nội thất Aeros theo dõi bài viết dưới đây để có những kinh nghiệm thiết kế shop quần áo của mình.

    [​IMG]
    Vì không gian nhỏ nên việc bố trí sao cho shop có cảm giác thoải mái và rộng rãi hơn là điều chủ yếu. Không gian sẽ trở nên rộng rãi hơn nếu bạn biết cách phối hợp từ thiết kế nội thất shop bên trong và phối hợp màu chủ đạo của không gian.

    1. Tông màu chủ đạo cho shop

    Màu chủ đạo đóng vai trò quan trọng tạo nên một không gian rộng rãi. Đối với một không gian shop nhỏ thì việc sử dụng những tông màu chủ đạo là những màu sáng. Tạo cho shop thoáng hơn so với những tông màu trầm. Khiến cho không gian shop bị tối hơn.

    [​IMG]
    Để tạo điểm độc đáo cho toàn bộ không gian shop. Bạn có thể điểm thêm màu sắc nổi bật hơn để tạo điểm nhấn cho tường chẳng hạn. Từ đó, có thể thu hút khách hàng và tạo nên một thương hiệu trong mắt nhất định cho shop.

    2. Sử dụng đồ nội thất phù hợp

    Thiết kế nội thất shop sử dụng kệ trưng bày sản phẩm. Bạn nên chọn những sản phẩm vừa phải phù hợp với không gian phòng. Để tránh những trường hợp kệ trưng bày quá to hoặc quá nhỏ so với không gian shop. Bạn nên đặt kệ theo đúng kích thước của không gian shop vừa đẹp lại vừa độc đáo.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Trên đây là hai yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế không gian shop thời trang mini để bạn tham khảo. Nội thất Aeros đưa ra ý tưởng thiết kế cho không gian shop đẹp. Nếu bạn chưa có ý tưởng hoặc cần được tư vấn thiết kế shop.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Zeitgeist Nhà Bè – Gs Metro City Thứ sáu lúc 16:57
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần LG trở thành tâm điểm với thiết kế hiện đại, độ bền cao 1/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Nhà Thuốc Hiện Đại Đạt Chuẩn GPP TDT decor 5/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất 85+ Mẫu thiết kế shop Điện Thoại Di Động đẹp 6/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Vách Ngăn Phòng Thờ - Tôn Kính Tâm Linh và Tạo Không Gian Tĩnh Lặng 6/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!