laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế shop túi xách đẹp đơn giản hiện đại bắt mắt khách hàng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tvhn2021, 26/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    tvhn2021 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi bắt tay vào kinh doanh lĩnh vực túi xách ngoài việc đi nhập hàng, lựa chọn những sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng thì để tôn lên giá trị sản phẩm và mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh thì chúng ta cần thiết kế shop túi xách đẹp, hiện đại phù hợp với xu thế hiện nay. Hiểu được thị hiếu thị trường hiện nay, hiểu được nhu cầu và mong muốn các nhà kinh doanh túi xách hướng tới.

    Chúng tôi KimDesign là đơn vị chuyên thiết kế và thi công shop túi xách với những ý tưởng mới lại độc đáo riêng, đội ngủ nhân vên được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm mang lại sự hài long cho bạn, hãy gọi ngay qua số hotline để được tư vấn hoàn toàn miến phí 0974.917.789.

    Dự án shop túi xách đẹp, phong cách nhẹ nhàng sang trọng - Chị Ngọc

    Thiết kế shop túi xách vốn dĩ được nhiều người biết đến với những mẫu mã phong cách đặc trưng và đa sắc màu. Mỗi kệ trưng túi xách đều cần phải có 1 vị trí đẹp phù hợp với giá trị sản phẩm, tôn lên vẽ đẹp sang trọng của những chiếc túi xách có giá trị cao. Tất cả các kệ trưng bày sản phẩm chúng tôi đều gắn đèn bên trong nhằm tạo ra ánh sáng tôn thêm vẻ đẹp lung linh, gây ấn tượng cho người mua hàng muốn sở hữu chúng.

    Hệ thống đèn chiếu sáng khi thiết kế shop túi xách cần thiết kế khoa học với những loại đèn hiện đại tiết kiệm điện, không chỉ chiếu sáng cho không gian cửa hàng mà còn kết hợp với những túi xách đa sắc màu tạo nên điểm nổi bật trong cửa hàng của bạn, góp phần mang lại sự thành công trong cửa hàng.

    Ngoài túi xách thì chủ đầu tư còn bán thêm giày dép tạo nên sự đa dạng về sản phẩm bán và trưng bày. Khi thiết kế shop túi xách một chiếc ghế sofa được đặt trong shop nhằm giúp khách hàng có thể dừng chân lựa chọn sản phẩm khi mua sắm.

    Túi sách có kiểu dáng, kích thước khác nhau nên khi thiết kế shop túi xách các kệ trưng bày càng đơn giản càng tiện lợi, gam màu tường mà chúng tôi chọn là gam màu trắng kết hợp với những túi xách đa sắc màu tạo nên ấn tượng và thu hút án nhìn từ phái đẹp

    Trong việc thiết kế shop túi xách cần có những ý tưởng độc đáo kết hợp với sáng tạo thể hiện sự chuyên nghiệp trong thiết kế, trưng bày đẹp mắt. Sàn nhà chúng tôi lựa chọn loại sàn gỗ công nghiệp với sự chống nước bền bỉ, giá thành hợp lý, với tông màu xám khói phù hợp với không gian ấm cúng của shop.

    Tham khảo mẫu thiết kế shop túi xách khác: Thiết kế shop túi xách

    Chính sách hỗ trợ bạn một cách tốt nhất khi đến với KimDesign:

    • Hỗ trợ và tư vấn miễn phí
    • Miễn phí 100% phí Thiết kế khi Thi công
    • Thiết kế, Thi công theo yêu cầu, hiện trang,...
    • Trang trọng và tinh tế theo xu hướng
    • Đúng tiến độ - Đảm bảo chất lượng – Thẩm mỹ - Tiết kiệm
    • Nội thất được bảo hàng lên tới 1 năm
    • Nội thất xuất giá từ xưởng không qua trung gian
    • Bóc tách, báo giá chi tiết từng hạng mục
    • Cam kết không phát sinh.
    KIMDESIGN xin gửi đến khách hàng lời cảm ơn chân thành.
    Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của khách hàng đã giành cho KIMDESIGN là động lực không ngừng phát triển và hoàn thiện hơn nữa.

    LIÊN HỆ:
    Miền Bắc : 0906.651.789 - Địa chỉ: Lương Quán - Việt Hùng - Đông Anh - Hà Nội
    Miền Nam : 0974.917.789 - Địa chỉ: 1999/1 Đông Bắc - P. Tân Chánh - Hiệp Quận 12 - TP.HCM
    Địa chỉ xưởng : 01 - TTH 06 - Phường Tân Thới Hiệp - Quận 12 - TP.HCM
    Email : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!