laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế showroom áo cưới mãi đẹp theo thời gian

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 31/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để thiết kế showroom áo cưới bạn cần phải định hình được phong cách cho studio của mình, việc lên ý tưởng để thiết kế là hết sức quan trọng. Studio áo cưới thiên về mô hình kinh doanh làm đẹp thì việc bắt kịp xu hướng là hết sức cần thiết nhưng việc để trường tồn theo thời gian là hết sức nan giải và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên một cách hết sức dễ dàng.

    1. Thiết kế nội thất đẹp

    Cần chú trọng khâu thiết kế những món đồ nội thất chính như kệ, tủ váy, gương soi, bàn trang điểm, phòng thử đồ. Việc làm này sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng cũng như định hình được phong cách cũng như gam màu chủ đạo của studio. Một không gian chỉn chu sẽ ghi điểm tuyệt đối, tạo điểm nổi bật cho studio của bạn với những studio khác.

    [​IMG]
    Lưu ý là bạn cần phải đặc biệt chú trọng đến hệ thống gương soi ở phòng thử đồ. Lí do là bởi gương giúp không gian được rộng rãi, thoáng mát đồng thời giúp tạ hiệu ứng đẹp mắt tôn lên trang phục và người mặc. Gương soi kết hợp với đèn sáng trắng là sự lựa chọn hợp lí nếu bạn muốn “tán đổ” khách hàng nhất là với những studio hạn chế về mặt diện tích.

    2. Sắp xếp bố hợp lý

    Yếu tố khoa học có tác động mạnh mẽ đến khả năng lựa chọn của khách hàng. Khoa học trong cách sắp xếp váy cưới, khoa học trong cách bày trí nội thất... là những điều bạn cần chú trọng. Lợi ích của việc này là tạo sự dễ dàng, thoải mái cho khách hàng lựa chọn, tăng sự hài lòng của khách hàng đối với studio của bạn.

    [​IMG]
    Một vài điều bạn cần chú ý khi bố trí các khu vực khác nhau trong studio. Ví dụ như khu vực chờ và phòng tiếp khách nên được đặt ở gần cửa ra vào, nên có ánh sáng hài hòa không bị quá tối. Ngoài ra, bạn cũng nên dựa vào diện tích thực tế không gian studio của mình để có sự phân chia hợp lí. Nếu không gian rộng, hãy để phòng thay đồ và các kệ tủ đựng váy cưới với diện tích lớn.

    [​IMG]
    3. Lựa chọn màu sắc cho studio

    Các tông màu sáng như trắng, vàng kim, xanh nhạt, hồng pastel hay trắng ngà rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vì phần lớn váy cưới là màu trắng nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng những gam màu đậm hơn để tạo ấn tượng mạnh mẽ như đỏ, đen, tím…

    [​IMG]

    [​IMG]
    Một lưu ý nho nhỏ là bạn cũng có thể lưu ý đến yếu tố phong thủy để lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi và vận mệnh của mình

    4. Hệ thống ánh sáng cho studio

    Ánh sáng là một trong những yếu tố quyết định đến sức hút của một studio váy cưới. Lời khuyên là hãy sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng dịu nhẹ, không quá chói hay quá tối để mang đến không gian thoáng đãng, tươi mới nhưng cũng không kém phần ấm áp, thanh lịch.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hi vọng với bạn viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay cho showroom áo cưới của riêng mình, mang tới sự tôn trọng và thoải mái dành cho khách hàng khi đến studio.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Zeitgeist Nhà Bè – Gs Metro City Thứ sáu lúc 16:57
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần LG trở thành tâm điểm với thiết kế hiện đại, độ bền cao 1/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Nhà Thuốc Hiện Đại Đạt Chuẩn GPP TDT decor 5/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất 85+ Mẫu thiết kế shop Điện Thoại Di Động đẹp 6/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Vách Ngăn Phòng Thờ - Tôn Kính Tâm Linh và Tạo Không Gian Tĩnh Lặng 6/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!