laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế thi công nội thất shop theo phong thủy Aeros

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 29/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất tại hcm Shop, Showroom tại cửa hiệu là kênh trưng bày và mua bán trực tiếp với khách hàng. Vì thế, ngoài có sẵn các vị thế thuận lợi, lúc trưng bày thiết kế Shop, nên quan tâm những điều sau đây nhằm để nhân khí, khách mua nhiều. Công ty Aeros chia sẻ một vài điều để thiết kế Shop, cửa hàng hợp phong thủy đem về vạn sự tài lộc và sức lực cho cả gia đình và nhân viên bán hàng chủ Shop.
    1. Chọn hướng theo mệnh gia chủ
    Nếu như chủ Shop có năm sanh trúng 4 cung quẻ CHẤN, TỐN, KHẢM, LY là thuộc ĐÔNG TỨ MỆNH, thì lắp đặt Shop có 4 hướng thuộc ĐÔNG, ĐÔNG NAM, BẮC và NAM thì tất cả các điều mới kết quả tốt đẹp.
    Nếu gia chủ có năm sinh nhằm vào các cung CÀN, KHÔN, CẤN, ĐOÀI là thuộc TÂY TỨ TRẠCH, thì thiết kế Shop có những hướng thuộc TÂY BẮC, TÂY NAM, ĐÔNG BẮC và TÂY thì tất cả các điều mới kết quả tốt lành.
    2. Lựa chọn Shop, cửa hàng theo ngành hàng
    Dựa theo phong thủy ngũ hành cung mệnh của chủ shop phù hợp với ngành hàng kinh doanh trong cửa hiệu shop.
    Hơn nữa, còn phải lưu ý về luật vượng khí và sự mua bán đắt đỏ, mặt tiền hấp dẫn khách hàng. Chọn nơi đông dân cư, giao thông rộng mở nên ưu tiên mở Shop, cửa hàng theo hướng đó mục đích để chào mời khách được may mắn.
    3. Vị trí và khuôn viên Shop, cửa hiệu
    Mặt bằng của Shop, cửa hàng nên rộng và thoáng, bởi đây là chính diện – cửa nạp năng lượng cho cả shop. Nếu không có năng lượng thì không có vận khí, có khi làm hư vận khí của chủ nhân.
    Nên tránh chọn nơi ngã 3 hình chữ T hoặc chữ Y sử dụng thiết lập cửa hàng. Tại những địa điểm này, việc kinh doanh gặp phải bất lợi. Hoặc gặp gặp phải sự cố bất thường thì không có đường lối thoát nạn.
    Thiết kế mặt bằng Shop, cửa hàng lệch qua nhằm tránh tà khí của mặt trời chiếu chiếu thẳng.
    Không nên đặt cửa hiệu, cửa hàng ở các đâm sát như đường đâm thẳng, bên ngoài đường vòng cung, trong cùng có ngõ cụt, đối diện shop có cây to.
    Trồng cây cảnh trước mặt Shop, cửa hàng (nếu có thể) tăng vận khí cho Shop, cửa hàng.
    - Trồng cây trước Shop, cửa hiệu hay bày chậu cây hoa để tránh hung sát.
    - Thường hay xối nước trước cửa trước Shop, cửa hàng vì nước có hiệu nghiệm lấn át hung sát…
    4. Giá kệ và màu sắc
    Giá kệ tượng trưng cho tài chính của cửa hàng.
    – Gia chủ nên đặt giá kệ ở phương hướng vượng khí ở bên trái Shop, cửa hiệu để cho sinh khí luôn luôn tạo sinh khí tốt cho shop.
    – Sử dụng nguồn sáng phù hợp tạo thăng hoa giá trị của sản phẩm kích cầu tâm lý khách mua hàng làm nên thúc đẩy tài lộc.
    * Màu sắc cửa hàng
    Việc làm lắp đặt sắp xếp màu sắc, dựa trên số yếu tố thuộc tính ngũ hành của sản phẩm. Nên quy đổi sản phẩm về thuộc tính ngũ hành như kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, sau đó dựa vào mạng cũng của chủ Shop, cửa hàng để bài trí màu sắc, trang trí sao cho thích ứng bắt mắt vận khí thúc đẩy mạnh tiền tài cho shop
    Những nhà chung cư hẹp đang trở thành sự chọn cho các gia đình đặc biệt là các đôi vợ chồng trẻ. Vì thế, những tòa nhà chung cư xuất hiện lên ngày càng nhiều.
    Việc lắp đặt bố cục bên trong căn phòng chung cư mini cũng không phải đơn giản bởi điểm hạn chế chật hẹp của không gian của nó.
    Mẹo lắp đặt bố cục bên trong chung cư nhỏ
    [​IMG]
    lắp đặt bố cục bên trong chung cư nhỏ​
    1.Chọn nội thất đa năng
    Với Các không gian diện tích nhỏ như không gian diện tích chung cư hẹp thì việc chọn áp dụng nội thất đa năng là điều cần thiết và rất hiệu quả, vừa xinh xắn lại vừa khắc phục diện tích. Những sản phẩm nội thất đa năng được lắp đặt bố cục chi tiết và cực kỳ phù hợp, giá thành cũng rẻ.
    2. Sử dụng màu sắc tươi sáng cho sơn tường và bên trong
    Khi dùng màu sắc tươi sáng cho bên trong không gian diện tích sẽ tạo nên sự thoải mái và thông thoáng hơn. Các sắc màu được ưu tiên dùng trong không gian diện tích chung cư mini thường là màu kem, màu trắng hay hồng nhạt, xanh,...
    3. Sử dụng nhiều gương
    Gương chính là sự chọn hoàn hảo giúp nới rộng diện tích cho những diện tích nhỏ hẹp. Bởi vậy, việc áp dụng gương trong lắp đặt bố cục bên trong chung cư nhỏ là rất cần thiết. Quí khách có thể dùng nhiều gương hơn cho diện tích phòng khách, phòng tắm và nhà bếp, vừa sang trọng vừa hiện đại lại tạo cảm giác rộng rãi.
    4. Chọn độc đáo tạo nên sự khác biệt
    Nếu khống chế diện tích của Những nhà chung cư nhỏ là diện tích nhỏ làm khó trong việc lắp đặt bố cục, cũng như sắp xếp nội thất thì một biện pháp rất công năng để tạo lợi thế cho Những căn phòng này chính là việc trang trí bên trong, với phong cách mới lạ, tạo nên độc đáo. Vì sự độc đáo của diện tích sẽ lôi cuốn sự chú ý của con người mà quên đi sự chật chội của nó.
    5.Sử dụng kệ chia diện tích để tạo khối cho không gian diện tích
    Chớ sai lầm nói rằng không gian diện tích nhỏ thì không cần chia không gian, hoặc chia diện tích sẽ tốn diện tích hơn vì sự thật ngược lại Các gì Bạn nghĩ. Việc sử dụng Những bên trong dạng kệ nhằm mục đích chia không gian cũng là biện pháp hiệu quả cho không gian diện tích chung cư mini giúp không gian trở nên khoa học và dễ quản lý hơn.
    6. Dùng Các bức tranh đẹp mắt sinh động
    Nhằm tạo sự dễ chịu hơn cho không gian cũng như tăng thêm vẻ hấp dẫn cho căn hộ chung cư nhỏ. Quí vị có thể dùng thêm những bức tranh tường, khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt hoặc Những bức tranh mang phong cách tươi trẻ. Đây là cách tuyệt vời cho không gian chung cư mini, nhất là Những gia đình có trẻ nhỏ.
    7. Màu sắc tươi sáng cho nội thất chung cư mini
    Ngoài ra, đối với thiết kế nội thất căn hộ diện tích nhỏ, Quí khách cần tận dụng hầu hết nơi để cất trữ vật dụng trên tường, nhà tắm, tủ bếp, giường ngủ… Có thể vận dụng một số ngăn này để chứa đồ chưa áp dụng, hoặc để một số món vật dụng trang trí đẹp xinh giúp chung cư thêm thoáng đãng hơn.
    Bạn cũng có thể thiết kế một không gian diện tích tương đối hẹp dưới giá sách giúp che giấu được đồ chơi của trẻ. Hãy tạo điều đặc biệt cho diện tích nhà Bạn với các tấm rèm nhẹ nhàng bên khung cửa sổ, cũng có thể dùng chúng làm giữa nơi tiếp khách và phòng ăn liên thông. Treo thêm tranh nghệ thuật hay vẽ tranh tường giúp lắp đặt bố cục nội thất chung cư nhỏ thêm phần ấm cúng hơn.
    Hy vọng một số kinh nghiệm nhỏ trên đây của nội thất Aeros, sẽ giúp Quí vị có ý tưởng trang trí bên trong căn hộ chung cư hẹp của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu Quí vị còn lo lắng hay muốn được tư vấn từ các nhà trang trí chuyên nghiệp hàng đầu trong nghề. Nội thất Aeros luôn sẵn sàng giúp Bạn. Hãy gọi điện với chúng tôi theo số
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!