laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế thi công nội thất spa cho các loại hình phổ biến

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 12/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn nên lựa chọn loại hình nào để có thể phù hợp với thế mạnh cũng như nguồn vốn đầu tư của mình và việc đầu tiên là đầu tư vào thiết kế không gian spa. Trong bài viết này, LAMILAN xin giới thiệu đến bạn một vài mô hình được yêu thích và được các chủ đầu tư lựa chọn thiết kế thi công nội thất spa.

    [​IMG]

    Các loại hình spa phổ biến được lựa chọn kinh doanh nhiều nhất
    Spa tại nhà (home spa)
    Được thiết kế spa ngay tại nhà, những chủ đầu tư có không gian nhà phố hoặc mặt bằng ở những vị trí phố đẹp, tiện đường sẽ tận dụng để thiết kế spa ngay tại nhà. Chi phí thiết kế thi công spa không cần nhiều, trong khi lại an toàn vì vừa kết hợp kinh doanh và làm nhà ở. Nếu không gian rộng, sẽ được thiết kế khu trị liệu theo từng phòng, còn không gian hẹp sẽ được thiết kế dạng liên thông, phân khu và phục vụ dịch vụ cơ bản.

    Spa mini
    Thiết kế spa mini cũng là hình thức kinh doanh mà Chúng tôi nhận dự án khá nhiều. Cũng gần giống dạng spa tại nhà, nhưng spa mini này sẽ được thiết kế theo kiểu spa quy mô nhỏ với các dịch vụ đơn giản và cơ bản như trị mụn, chăm sóc da, triệt lông… và sẽ phát triển theo dạng chuỗi spa mini. Hình thức này phù hợp với các bạn trẻ thích khởi nghiệp, mới khởi nghiệp và không cần vốn lớn.

    Spa mini không quá cầu kỳ về việc thiết kế nội thất, không gian miễn làm sao tận dụng được tất cả diện tích vốn có, sắp xếp gọn gàng để mang lại cho khách hàng tận hưởng tốt nhất là ok.

    Destination Spa (spa thư giãn)
    Đây là một dạng spa thư giãn dành cho các nhà nghỉ và khu sinh thái gần gũi với thiên nhiên như suối nước nóng, nước khoáng. Đối tượng khách hàng thường là người có tiền, khá cao cấp nên cần phải thiết kế spa nghiêm túc và lâu dài. Mô hình Destination Spa đòi hỏi có nguồn kinh phí lớn, nếu không có sự chuẩn bị kế hoạch cụ thể rõ ràng sẽ khó gây ấn tượng với khách hàng.

    Spa trị liệu
    Là dạng Medical Spa phục hồi sức khoẻ theo phương pháp đông y, các gói trị liệu dưới sự hướng dẫn và theo dõi của chuyên viên y tế có kiến thức chuyên môn về thẩm mỹ và làm đẹp. Đặc trưng khi thiết kế spa trị liệu này sẽ có tính chuyên ngành rất cao nên cần phải nghiên cứu kỹ càng. Máy móc công nghệ cao cũng góp mặt rất nhiều trong quá trình trị liệu do đó yếu tố không gian và khu vực máy móc phải hài hoà với nhau.

    Thẩm mỹ viện
    Spa ở quy mô nhỏ còn lớn hơn chính là mô hình thẩm mỹ viện - nơi tập trung tất cả các dịch vụ làm đẹp một cách chuyên nghiệp nhất. Với quy mô lớn như vậy thì việc thiết kế cần chau chuốt, đẳng cấp vì đại diện cho một thương hiệu lớn.

    Kết
    Trên đây là các mẫu thiết kế spa với nhiều loại hình từ nhỏ đến lớn, bạn tham khảo hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline LAMILAN 1900 8953 để được tư vấn, báo giá tốt nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!