laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế tiệm nail ấn tượng và nổi bật

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hoangnhu2809, 17/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    hoangnhu2809 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một mẫu thiết kế tiệm nail cực kỳ nổi bật và sang trọng với sự phối hợp là màu màu trắng, màu xanh và màu đỏ. Màu trắng và màu đỏ là màu chủ đạo. Màu xanh là màu sắc tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian. Màu trắng là gam màu được sử dụng để trang trí nền tường và trần tạo không gian thông thoáng mà lại dễ sáng tạo bố cục và phối hợp màu sắc. Màu đỏ và màu xanh tạo điểm nhấn ấn tượng lôi cuốn khách hàng, tạo phong cách riêng cho nội thất tiệm nail

    Thiết kế phòng tiệm nail khu vực làm móng tay sự dụng cách phối màu tiêu chuẩn trắng 60% (bao gồm trần, sàn, tường) màu đỏ 20% với tông màu của nội thất bàn ghế nail, 10% tông màu xanh được sử dụng xen kẽ.

    Phòng làm nail bàn chân lại sử dụng các phối màu 50% màu trắng, 50% màu đỏ tạo một tổng thể vẫn giữ được nét hài hòa mà vẫn có những điểm nột bật khác biệt.

    Sàn nhà sử dụng thảm trải màu sáng mềm mại mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian. Trần nhà lót thạch cao. Trần thạch cao có tính cách nhiệt tốt giúp không gian luôn thông thoáng và mát mẻ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi khách hàng làm nail tại đây.

    Hệ thống bàn ghế làm nail hiện đại được sử dụng trong thiết kế tiệm nail ấn tượng. Chất liệu được sử dụng gỗ công nghiệp, kính và kim loại. Những chất liệu đơn giản nhưng được thiết kế tinh tế, phối hợp màu sắc khoa học tạo nên nội thất hiện đại và tiện dụng.

    Cosp.com.vn là đơn vị có 12 năm kinh nghiệm trong thiết kế tiệm nail trọn gói và chuyên nghiệp. Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án trên toàn quốc làm hài lòng khách hàng. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu nội thất tiệm nail do PenViet thực hiện. Bạn hãy chat ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế shop hoàn toàn miễn phí
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!