laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết Kế Tối Ưu Không Gian Cho Phòng Ngủ Nhỏ 13m2

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Doan Nguyen, 14/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    Doan Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 

    Bất chấp sự giới hạn của không gian thành thị, set phòng ngủ Urban là lựa chọn để hài hoà nét thi vị êm ái của thiên nhiên, và tối ưu tinh tế cho nhu cầu trang trí, làm việc và lưu trữ của người dùng hiện đại.
    Từ chất liệu sồi tự nhiên tươi sáng, vẻ đẹp gọn gàng và phẳng trơn hiện đại của Urban mang đế không khí trong trẻo ngập tràn căn phòng, liệu pháp cân bằng tâm trí giữa phố thị ồn ào.

    ▶ Chi tiết Set Phòng ngủ:
    - Giường ngủ Refill
    - Tủ đầu giường Mela
    - Hệ tủ quần áo Urban đa năng - up to celling
    - Ghế ngồi Volar

    [​IMG]
    Tổng thể không gian phòng ngủ Urban

    [​IMG]
    Chất gỗ Sồi tươi sáng cùng thiết kế gọn gàng giúp không gian 13m2 thêm phần nhẹ nhàng và thoáng đãng.

    [​IMG]
    Tủ quần áo thể hiện xuất sắc chức năng lưu trữ với các module tủ cao kịch trần tối ưu không gian. Không chỉ vậy, khả năng tích hợp gọn gàng góc làm việc đi kèm hệ trưng bày cánh kính đã làm bật khả năng đa nhiệm của tủ quần áo Urban diệu kỳ.

    [​IMG]
    Tủ đầu giường Mela nằm gọn gàng kín đáo bên giường ngủ. Mela vừa là nơi lưu trữ những vật dụng nhỏ gọn, vừa tăng thêm sự thẩm mỹ cho phòng ngủ Urban.

    [​IMG]
    Giường ngủ Refill nguyên khối với chân giường chữ V lạ mắt, nhìn từ xa như một khối bồng bềnh nhẹ nhàng, tăng thêm vẻ đẹp thanh thoát cho không gian phòng ngủ.

    Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!

    [​IMG]
    Hơn 19 năm hình thành và phát triển. Trường Thắng luôn theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái nội thất gỗ Sồi và Óc Chó tự nhiên với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, lành tính với vật liệu không chứa formaldehyde, không chì. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho các công trình nhà giao thô hoặc cải tạo nhà ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

    Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, được chế tác công phu, thiết kế phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

    Nguồn: Trường Thắng - Nội Thất Gỗ Tự Nhiên
     
    oan thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!