laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế trải qua và tiện ích, dù che nắng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangcao3a, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 740

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế sang và tiện ích, dù che nắng được rất nhiều người chọn lựa để tạo bóng mát trong các quán cà phê, sân bãi vui chơi tiêu khiển, sự kiện, hồ bơi... Kích thước lớn, tán mát rộng, chân đế có bánh xe trợ lực nên ô lệch tâm vuông trở nên giải pháp che nắng hiệu quả cho ngày hè nóng nực. Maixepsaigon.com là cơ sở chuyên cung cấp các loại dẫu che nắng, ô dù lệch tâm, ô vuông lệch tâm... Để khách hàng có những sự tuyển lựa tốt nhất, chúng tôi xin giới thiệu các mẫu ơ vuông để quý khách tham khảo cho từng mục đích sử dụng của mình:

    Ô du lech tam cho quán cà phê

    [​IMG]

    Đối với quán cà phê, dù che nắng chẳng những chỉ có tác dụng che nắng che mưa mà còn được kết hợp để trang hoàng không gian cho quán. Dù che phải hài hòa với không gian, diện tích và phong cách của quán cà phê. lựa chọn mà hay được các chủ quán cà phê quan hoài đó là dù vuông lệch tâm, loại dù này vừa thuận tiện bởi bóng mát rộng, kết cấu gọn nhẹ mặt khác vừa tạo nên tính nghệ thuật cho không gian quán.

    Dù vuông lệch tâm cho sân bãi, sự kiện

    Dù lệch tâm vuông ăn nhập với sân bãi hoặc tổ chức sự kiện. Đối với sân bãi các khu vui chơi, sân bãi tổ chức tiệc, sự kiện thì dù che nên tuyển lựa có Kích thước lớn. Kiểu dáng dù vuông có thể đơn giản một chút miễn là bảo đảm bóng mát rộng, màu sắc sáng để hài hòa với không gian sân bãi thoáng đãng. ô dù chính tâm bảo đảm kết cấu vững chãi bởi diện tính tán dù rộng lớn.

    Ô dù vuông cho hồ bơi

    [​IMG]

    Khu vực hồ bơi trong gia đình hay các khu resort luôn là địa điểm lý tưởng để con người thư giãn. bởi thế những chiếc dù che nắng không thế thiếu để không gian này thêm hoàn hảo. Dù vuông cho bể bơi nên theo phong cách hiện đại, sang trọng. Kết cấu nên là loại ơ vuông lệch tâm để hà tiện không gian. Chiếc dù che có thể để ngay cạnh sát bể để bạn có thể vừa ngâm mình dưới nước vừa có thể hưởng thụ bóng mát. Hoặc có thể để tại chỗ nằm khi bạn thư giãn tắm nắng sau khi bơi.

    Hy vọng với những gợi ý hữu ích trên sẽ giúp các bạn có được sự chọn lựa thích hợp cho mình!
     

: dù vuông

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!