laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế website nội thất cần những yếu tố quan trọng nào ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 9/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nội thất là một nghành nghệ thuật ứng dụng. Vì thế, thiết kế website nội thất phải đạt được những yếu tố cơ bản như tính thẩm mỹ cao, người thiết kế phải có khả năng tư duy sáng tạo để tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng khi truy cập vào website. Trong tất cả các yếu tố dẫn đến thành công khi thiết kế website nội thất, luôn hướng khách hàng tới 3 yếu tố quan trọng nhất đó là: Sự đơn giản, dễ hiểu; tính tương tác của website nội thất; cảm giác vui vẻ thoải mái khi truy cập website.
    [​IMG]
    Sự đơn giản, dễ hiểu
    Điều đầu tiên, hãy nói về sự đơn giản, dễ hiểu khi thiết kế website nội thất. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất, có tính quyết định tới hiệu quả của việc thiết kế website bán hàng nội thất. Hãy liên tưởng tới việc bán hàng ở các shop hay cửa hàng, nếu mặt bằng, cách bố trí gian hàng của bạn giúp khách dễ dàng tìm thấy thứ mình cần và quay lại điểm bắt đầu nhanh chóng nhất thì đương nhiên, gian hàng của bạn sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng hơn. Tương tự vậy, khi thiết kế website nội thất, yếu tố này được triển khai tốt sẽ giúp cho khách truy cập và tham quan các “gian hàng” của bạn một cách dễ dàng nhất, giúp người dùng có thể “đi lại” trong site một cách dễ dàng, hiệu quả và không bị lạc đường.
    Tạo sự thu hút, hứng thú cho khách hàng khi truy cập
    Còn lại, bạn cũng nên chú ý đến việc tạo nên không khí vui vẻ để thu hút và tạo hứng thú cho khách truy cập với những đồ họa ngộ nghĩnh, thú vị… điều này giúp thu hút khách hàng truy cập trang của bạn lâu hơn, thường xuyên hơn và tạo được hiệu ứng lan truyền.
    Tính tương tác
    Bên cạnh đó thì yếu tố về tính tương tác cao cũng không thể bỏ qua. Có thể hiểu tính tương tác là: cách tạo ra sự giao lưu dễ dàng giữa người bán và người mua trên web. Khách hàng có thể đặt câu hỏi, yêu cầu hay đóng góp ý kiến cho web của bạn một cách nhanh chóng với những thao tác đơn giản nhất, tạo được mối quan hệ gần gũi và cá nhân hóa với mỗi khách hàng, có sự lắng nghe và phản hồi nhanh chóng từ ban quản trị web.

    Tags: Thiet ke website tham my vien
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!