laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế xây dựng nhà ngõ nhỏ đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenluan1909, 1/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 530

  1. Offline

    nguyenluan1909 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các kiến trúc sư đã đưa ra giải pháp đua công nhà nằm trong ngõ nhỏ ở sài gòn bằng cách làm cửa bằng kín, ở các tầng trên sử dụng gỗ như nha dep một chiếc mành để vừa có tác dụng che chắn cho căn nhà nhưng cũng không lấy mất đi ánh sáng của căn nhà. thiết kế nội thất nhà hàng

    [​IMG]

    Chất liệu gỗ được tương ứng dụng trong lúc cũng là lựa chọn thiet ke van phong tối ưu nhất để căn nhà có đầy đủ ánh sáng vào ban ngày. Vào lúc trời đất tối có thể kéo màn lại để tạo không gian tĩnh

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tường là đươc thiết kế bằng những ô vuông rỗng, thêm một lớp cây xanh có tác dụng che chắn khói bụi từ ngoài vào.

    [​IMG]

    Sử dụng chất liệu thép làm thành một hệ nan có lượn sóng vừa giúp nhà có khoảng không vừa tạo tính hạnh thẫm mỹ cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Với hai vỏ bọc giúp ánh sáng của mùa được kiểm soát và không làm nóng căn nhà. Còn mùa đông tường rào ngoài như cây cản gió giúp ngôi nhà được ấm áp.

    Bạn có thể sử dụng thêm một số giải pháp nữa là tạo tiểu cảnh sân vườn ở ban công tạo khoảng xanh mát cũng như hạn chế tầm nhìn của người ngoài, hay đơn giản hơn là trồng trỉa một bụi dây leo quạnh nhà, loại cây này rất dễ trồng mà lại phát triển nhanh nó vừa là bức tường mà ngoài ra còn giúp chủ nhà hít thở được nhiều không khí trong lành vào buổi sáng mai.

    Với những giải pháp thi cử công vừa đơn giản vừa thuận tiện chắc chắn sẽ giúp cho những ngôi nhà phố hiện nay tránh được bao phiền toái tự môi trường xung quanh ảnh hưởng đến căn nhà ấm cúm của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!