laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế ý tưởng cảnh quan cho Catwalk Garden

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi subeo, 12/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    subeo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tham gia cuộc thi landscape quốc tế International Garden Festival tại vùng Québec, Canada với rất nhiều đội mạnh tham dự đến từ hơn 30 quốc gia như Mỹ, Italia, Pháp, Anh, Thụy sỹ, Hàn quốc... Eden landscape là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia cuộc thi này với ý tưởng Catwalk Garden. Khu vườn có hình chữ nhật, 10mx20m nằm trong dự án Jardins de métis tại đất nước Canada xinh đẹp.

    Catwark garden sẽ mang lại cho khách tham quan cảm giác mới mẻ về nghệ thuật làm vườn hiện đại khi chúng ta vượt qua được các quy tắc về bố cục và chất liệu của nghệ thuật làm vườn truyền thống để đi tới cảm xúc cơ bản nhất của con người. Khi đến thăm quan bất kỳ một khu vườn truyền thống nào chúng tôi đều tự hỏi “chúng ta đang làm gì với tự nhiên thế này? Chúng ta cứ làm cho đẹp để ngắm nhìn và lữu giữ những hình ảnh đó trong trái tim nhưng chúng ta có cảm nhận được sự tương tác thực sự giữ chúng ta và khu vườn hay không?”.

    Khi đi dạo trên “thảm đỏ” của Catwark garden, nghe thấy tiếng lạo xạo phát ra từ những viên sỏi gốm màu nâu, chúng ta mới cảm nhận được thực sự chúng ta đang đứng ở đâu trong khu vườn, chúng ta đang tỏa sáng bằng những bước đi của mình và khu vườn đang lặng lẽ theo dõi bước chân của chúng ta.

    Các tiện ích hiện đại từ thiết kế cảnh quan cho cộng đồng khu dân cư hoặc landscape architecture design.

    Khi chúng ta dạo bước trên con đường nhỏ rải đầy những viên gốm màu nâu và phát ra những tiếng lạo xạo đầy thú vị, chúng ta sẽ chợt nhận ra khu vườn đang làm cho chúng ta tỏa sáng. Khu vườn như đang dõi theo từng bước chân của chúng ta và cảm xúc của chúng ta cần phải thực sự hướng đến khu vườn như trong một cuộc trình diễn.

    Rất tiếc, lần này Eden landscape không trúng giải vì phải cạnh tranh với quá nhiều anh tài thế giới và đây cũng là một thể nghiệm vườn hoàn toàn mới mà ở Việt nam chưa từng chứng kiến.

    Qua cuộc thi này, Eden landscape càng củng cố hơn sự tiệm cận quan điểm Thiết kế Cảnh quan là Thiết kế Cảm xúc. Kinh nghiệm tích lũy từ các cuộc thi này hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ cho các chuyên gia của Eden landscape để mang lại các giá trị cao hơn đối với khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Zeitgeist Nhà Bè – Gs Metro City 4 phút trước
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần LG trở thành tâm điểm với thiết kế hiện đại, độ bền cao 1/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Nhà Thuốc Hiện Đại Đạt Chuẩn GPP TDT decor 5/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất 85+ Mẫu thiết kế shop Điện Thoại Di Động đẹp 6/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Vách Ngăn Phòng Thờ - Tôn Kính Tâm Linh và Tạo Không Gian Tĩnh Lặng 6/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!