laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết lập công thức tính nước điện trên phần mềm Landsoft Control

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 15/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dùng phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà Landsoft Control nhằm tính toán và quản lý phí dịch vụ nước, điện trong chung cư chính xác và chi tiết chính là yếu tố thiết yếu mà ban quản lý tòa nhà đang cần.
    Lập công thức tính điện nước ngay trên phần mềm Landsoft Control được xem là phương pháp tối ưu hỗ trợ cho ban quản lý chung cư thiết lập công thức tính phí dịch vụ điện, nước trong chung cư chi tiết và chính xác.
    Thiết lập công thức tính dịch vụ điện nước – Quản lý dịch vụ nhanh chóng trên Landsoft Control

    Bởi vậy, phí dịch vụ điện nước trong tòa nhà là khoản phí cần thiết bắt buộc mà cư dân và khách hàng cần phải đóng cho ban quản lý tòa nhà, đây là khoản phí thiết yếu được định giá sẵn trước khi ký hợp đồng mua hoặc thuê tại tòa nhà chung cư. Vì thế cho nên cư dân tại tòa nhà đã phải thống nhất chi trả các khoản chi phí liên quan khi muốn sinh hoạt hoặc làm việc trong tòa nhà, các khoản phí dịch vụ cũng phải được đóng đúng quy định.
    [​IMG]
    Sau những tác động từ đại dịch, tất cả những chi phí nước, điện trong tòa nhà toàn bộ đều được nhà nước điều chỉnh lại để giảm áp lực chi phí cho cư dân.
    Điều này khiến ban quản lý nhà chung cư cần phải lập lại công thức tính dịch vụ nước điện chính xác.
    Thiết lập công thức tính điện, nước tự động trên phần mềm quản lý tòa nhà

    Dùng phần mềm Landsoft Control trong quản lý tòa nhà để tính toán chi phí điện, nước trong tòa nhà là giải pháp ưu việt giúp ban quản lý có thể kiểm soát được chi phí điện, nước tại chung cư chính xác và chặt chẽ.
    Phần mềm Landsoft Control chính là phương pháp quản lý bằng công nghệ xây dựng với mục đích thắt chặt bộ máy quản lý tòa nhà, trong đó gồm có thiết lập công thức tính phí dịch vụ điện nước tự động cho từng hộ cư dân, tiến tới hỗ trợ in thông báo phí dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Với những tòa nhà khi chưa sử dụng phần mềm Landsoft Control, tất cả công việc quản lý dịch vụ nước, điện cũng như tính toán phí dịch vụ nước, điện thường gặp nhiều khó khăn. Nhân viên quản lý tòa nhà phải có tới 2 nhân sự để đọc và ghi lại chỉ số nước, điện tại từng mặt bằng khác nhau rồi sau đó còn tốn nhiều thời gian nhập liệu vào file Excel quản lý, công tác này rất dễ xuất hiện sai sót và tiêu tốn nhiều thời gian.
    Tuy nhiên nếu sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control thì điều này sẽ hoàn toàn được tối ưu, bởi sử dụng phần mềm Landsoft Control sẽ giúp ban quản lý thiết lập công thức tính phí điện nước nhanh chóng lúc này ban quản lý chỉ cần 1 người để nhập số liệu điện nước từng mặt bằng vào App đồng bộ với phần mềm Landsoft Control là có thể tự động tính toán ra công nợ điện nước của từng mặt bằng.
    Quản lý dịch vụ nhanh chóng trên Landsoft Control

    Đây là giải pháp ưu việt giúp ban quản lý tránh tình trạng nhầm lẫn, thiếu sót trong việc tính toán chi phí điện nước cho từng căn hộ, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là công cụ đắc lực hỗ trợ ban quản lý thiết lập công thức tính dịch vụ nước điện tự động, hỗ trợ tính phí dịch vụ điện nước qua thiết lập định mức có sẵn cho từng mặt bằng.
    [​IMG]
    Ngoài ra, Landsoft Control còn tích hợp tính năng Import qua Excel có thể nhập các dữ liệu điện, nước qua ứng dụng App My Home Vime đồng thời gửi thông báo chi phí tới cư dân thông qua Email,SMS, Zalo hay App Mobile, thu phí dịch vụ điện nước trực tuyến qua App nhằm đảm bảo giãn cách an toàn mùa dịch.
    Ban quản lý có thể thiết lập công thức tính phí điện nước trên phần mềm Landsoft Control, điều này giúp ban quản lý có thể để mỗi kỹ tính phí dịch vụ nếu không có công nợ phát sinh, phần mềm sẽ tự động chạy theo công thức được thiết lập, đơn giá trên mỗi m3 nước hoặc kw điện.
    Đặc biệt, khi tòa nhà dùng App Vime đồng bộ với phần mềm Landsoft Control để quản lý chi phí điện nước, ban quản lý chỉ cần nhập dữ liệu điện nước lên App dù không cần có internet, tới khi về văn phòng hoặc khu vực có internet thì app sẽ tự động cập nhật hàng loạt số liệu đã nhập lên hệ thống nhằm tránh nhầm lẫn hoặc thiếu sót.
    Đọc thêm tại: landsoft.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!