laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thỏa sức chu du tiết kiệm tại phố cổ với vé rẻ đi Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc đến Hà Nội là nhắc đến mảnh đất nghìn năm văn hiến của dân tộc Việt Nam. Nếu bạn đã từng được đi du lịch Hà Nội thì chắc chắn bạn sẽ lắng lại những ấn tượng khó quên về không khí hoành tráng của 36 phố xá và nét thanh nhã của con người Hà Nội.

    Thông tin vé máy bay đi Hà Nội mới nhất

    Jetstar là một trong những hãng hàng không bậc nhất của Việt Nam nói nhỏ và Châu Á nhìn chung. Jetstar phải bảo đảm trên 95% an toàn quy tắc kiểm kê quá ngặt của hãng Qatas Úc thì mới sẽ được cất cánh. Theo như đánh giá của Airlinerating.com thì Jetstar thuộc top đầu những hãng hàng không đắt giá Vé máy bay giá rẻ và an toàn nhất.

    Giá vé máy bay đi Hà Nội, tháng 07/2016


    [​IMG]

    Lưu ý:
    • Giá Vé máy bay đi Hà Nội Jetstar giá rẻ chưa gồm có thuế và chi phí phụ
    • Giá Vé máy bay luôn biến động tùy thuộc vào từng thời khắc bạn chọn

    Những điểm du lịch phượt Hà Nội dành cho bạn:


    Vườn quốc gia Ba Vì

    Cách Hà Nội 50 km về phía tây, Vườn quốc gia Ba Vì là địa bàn' thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì tỉnh Hà Tây. Tại đây có cảnh vật kì vĩ của núi non, cùng với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, đặc biệt vườn có hệ cây cối lí thú và khí hậu quanh năm mát mẻ.
    3 đỉnh núi cao nhất thuộc dãy Ba Vì là Đỉnh Vua, đỉnh Tản Viên, đỉnh Ngọc Hoa - mang trong mình nhiều huyền thoại, gắn liền với truyền thuyết "Sơn Tinh- Thủy Tinh" mà ắt hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng biết đến. Vườn nhà nước Ba Vì nằm ôm lấy 3 đỉnh núi. Đây là danh lam thắng cảnh thần tiên, một không khí mang đầy huyền tích thời kim cổ đan xen đầy thú vị.
    đi xe máy để hưởng lạc cuộc du hành tự do này bạn sẽ thấy rất kỳ thú và hãy dần dần cảm thấy cái hương vị thuần khiết của núi rừng.

    Khu du lịch Hồ Quan Sơn

    Hồ quan sơn rộng khoảng 850 ha thuộc địa bàn của 5 xã, huyện tính tốt, cách Hà Nội khoảng chừng 50km. Khung cảnh ở Hồ quan sơn đẹp bởi sự chìm ngập giữa những ngọn núi đá vôi lừng lững và trên mặt nước là những thảm cây cối phong phú.
    [​IMG]
    Hồ quan san được người miền Bắc gọi với cái tên "Hạ Long cạn", nó nắm bắt gần hơn 20 ngọn núi lớn cùng nhiều vách đá dựng đứng nằm giữa lòng hồ trông giống như những bán đảo nhỏ. Bạn sẽ được đi tắm hồ, bơi thuyền, cắm trại, câu cá, leo núi và thăm nhiều ngôi chùa cổ như chùa Cao, chùa Linh Sơn, chùa Hàm Yến đồng thời còn có các động Linh Sơn, Ngọc Long và . Đến đây, bạn có khả năng hòa mình vào thiên nhiên, mọi mệt nhọc, rối bời của bạn nơi thành thị sẽ tan biến.

    Tam Đảo

    Tam Đảo có ngữ cảnh núi rừng hoành tráng, còn có cả một vùng bình nguyên Bắc bộ rất quy mô. Thời tiết ở Tam Đảo luôn tươi mát quanh năm, nhiệt độ' làng nhàng thường chỉ là 18-25 độ C, Tam Đảo sẽ là nơi nghỉ mát lý tưởng đối với hành khách vào những ngày hè nắng nóng, nóng nực. Tiết trời chuyển đổi rõ rệt 4 mùa trong một ngày: Buổi sáng se se gió như mùa xuân, buổi trưa thì mang cái nóng ấm của mùa hạ, buổi chiều lại lãng vãng heo may như mùa thu, buổi tối nó lại mang trong mình cái buốt lạnh của mùa đông.

    Nhà thờ đá Tam Đảo

    Đây là điểm nghỉ dưỡng rất lý tưởng cho gia đình bạn sau những ngày mưu sinh, ăn học điên loạn. Những danh thắng thăm viếng không thể bỏ qua khi lên Tam Đảo là tháp truyền hình, sân golf, nhà thờ cổ Tam Đảo, đền bà hoàng thượng Ngàn, thác Bạc.

    Khu địa danh Tây Thiên

    Khu điểm du lịch cách thủ đô Hà Nội 65 km về phía Tây Bắc, tây thiên ( là địa bàn thuộc xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc ) là một quần thể văn hóa du lịch tổng hợp của Hà Nội.
    Đến với tây thiên các Bạn sẽ được viếng thăm những địa điểm sau: Đền Quốc mẫu tây Thiên, Đền Thỏng, Cây đa chín cội, Thiền Viện Trúc Lâm an tâm, Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên.

    Mua Vé máy bay giá rẻ Jetstar đi Hà Nội

    liên lạc trực tiếp với đại lí Vinajet hoặc truy nhập vào trang web vemaybaytructuyen.net.vn đặt vé online để có được ngay chiếc vé Jetstar rẻ nhất cho chuyến du lịch của mình nhé.
    Nguồn: http://www.jetstartgiare.com/tin-tuc/ban-tin-jetstar-ve-may-bay-gia-re-di-ha-noi.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!