laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thỏa sức du ngoạn Côn Đảo tháng 6 cùng Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 19/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tháng 6 này hãy cho mình thời cơ du lịch Côn Đảo cùng vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines. Côn Đảo đã lâu đã trở nên địa điểm lý tưởng' cho những ai yêu tự nhiên và muốn tìm hiểu những điều hấp dẫn, lý thú không nơi nào có được.

    Thông tin vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines đi Côn Đảo mới nhất

    Với nhân cách làm việc tận tụy, ăn chắc mặc bền cùng với việc cung cấp giá vé phải chi, Vietnam airlines đang là sự chọn lựa hàng đầu của mọi khách hàng. Đến với hãng hàng không Vietnam Airlines bạn không còn khắc khoải về Sự tình trễ giờ hay chất lượng bởi Vietnam Airlines luôn bay đúng lộ trình và tạo mọi điều kiện đắc thế nhất để khách hàng có một chuyến bay thoải mái. Bạn sẽ được tham khảo bảng giá Vé máy bay đi Côn Đảo để có sự chọn lựa ăn khớp như sau:

    Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo hãng Vietnam Airlines khai thác

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Giá Vé máy bay đi Côn Đảo hãng Vietnam Airlines chưa gồm có thuế và phụ phí khác
    - Giá Vé máy bay sẽ được biến đổi cao hay thấp tùy vào thời điểm đặt vé và hạng vé khách hàng lựa chọn.

    Cùng Vietnam Airlines tìm hiểu nét đẹp tại hòn đảo này

    Côn Đảo đã từng là âm tào nhân gian kinh khủng nhất mà khi nhắc đến ai cũng phải rùng mạnh toàn thân một cách bất ngờ. Đây là nơi mà thực hình sự tố tụng đã dựng lên nhà đá sấm uất, giam giữ hàng trăm nghìn người tình nước Việt Nam từ giữa thế kỷ 19 đến năm 1975. Bao lăm người anh hùng đã ngã xuống vì sự không ràng buộc của giang san. Các khu lao, Cầu Tầu 914, nghĩa địa Hàng Dương, chuồng cọp, chuồng bò, hầm xay lúa, . là những chứng cứ cho tội ác của mặt trận, song song cũng là nơi thể hiện tinh thần kiêu dũng, chủ trương kiên cường của con người Việt Nam đầy kiêu dũng. Đặt chân và tìm tòi một thời dĩ vãng của dân tộc tại địa ngục trần gian Côn Sơn ắt hẳn sẽ là những nếm trải sâu sắc tại quần đảo đã từng chịu nhiều tổn thương này.
    [​IMG]
    ngoài ra, du lịch Côn Đảo bạn còn được nếm trải tự nhiên kỳ thú với không thiếu các yếu tố về ngữ cảnh tuyệt vời vì hòn đảo này được kết hợp thành từ một quần đảo bao gồm 16 hòn đảo to nhỏ có những thú vị riêng. Bạn có khả năng khai phá Hòn Tài, hòn Bảy Cạnh, hòn Cau hay hòn Tre lớn, ....là những địa danh phượt kì thú tại Côn Đảo. Đến đây, bạn có thể ngắm những dãy xà cừ vô cùng phong phú từ xà cừ bình bông, mã não thân cứng, nhuyễn thể dạng bàn, sừng nai, và các loại tảo biển sinh động. Nên dành hẳn 1 ngày cho hoạt động khám phá này trong chương trình viếng thăm của bạn tại Côn Đảo. Bên cạnh đó, bạn có thể xem Vích đẻ tại hòn Bảy Cạnh. Đây sẽ là một lưu niệm mà bạn khó quên. Tìm hiểu và hòa mình vào những bãi biển đơn sơ mà tuyệt diệu như bãi tắm Đất Dốc, tới thăm vườn quốc gia Côn Đảo, đến bãi tắm Ông Đụng của bờ bên kia đảo, sẽ là những nếm trải thú vị bạn đừng bỏ lỡ nhé!
    >> Click tham khảo thêm tin tức giá ve may bay di ha noi hãng Vietnam Airlines

    Làm thế nào để mua Vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines đi Côn Đảo?

    Bạn có khả năng đến trực tiếp kinh tiêu Vietnam Airlines để đặt vé hoặc thâm nhập website: vemaybaytructuyen.net.vn. Hàng ngũ nhân viên sẽ dẫn dắt nhiệt tình để giúp bạn có một chuyến bay đắc thế nhất.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!