laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thỏa sức du ngoạn tp Vinh cùng đại lý Vietjet Air

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy sỡ hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Vinh hãng Vietjet Air ghé thăm một mảnh đất có vô tận cảnh đẹp như Quảng Trường Hồ Chí Minh, bãi tắm Cửa Lò, làng Sen quê Bác. Và vé máy bay giá rẻ hãng Vietjet Air sẽ là ứng cử viên sáng giá cho lộ trình tiết giảm và đầy phấn khích của bạn !

    Thông tin mới nhất về vé máy bay Vietjet Air đi Vinh

    Vietjet Air - hãng hàng không đáng tin và chất lượng với đầy đủ các dịch vụ' tiện ích, phong cách phục vụ nhiệt huyết, kỷ lưỡng. Đến với Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến bay an toàn và thuận lợi nhất với những hành động của hãng. Hãy xem xét giá vé Vietjet Air ngay tại đây :

    Bảng giá vé máy bay đi Vinh bổ sung mới nhất hãng Vietjet Air

    [​IMG]
    Lưu ý:
    • Giá Vé máy bay giá rẻ Vietjet Air chưa có thuế và phụ thu khác
    • Giá vé có thể cao hoặc thấp tùy thuộc thời khắc đặt vé và hạng ghế lựa chọn.

    Mua vé máy bay đi Vinh, ngoạn cảnh xứ Nghệ

    Mua vé máy bay giá rẻ Vietjet Air đi Vinh, bạn sẽ có thời cơ thăm viếng mảnh đất xứ Nghệ hài hoà. Từ việc ngắm ngữ cảnh thiên nhiên nơi này, tham dự thỏa thích các hoạt động ham chơi tiêu khiển, đắm mình vào làn nước trong xanh và tận hưởng vị mặn của biển đậm hương vị quê hương.Bên cạnh đó bạn còn có khả năng tham dự với các sự kiện đặc sắc' được diễn ra vào những tháng 1, 2, 3, 10, 11, 12 âm lịch', tìm hiểu văn hóa các vùng miền ở Vinh.

    Tượng đài Bác Hồ và Quảng trường Hồ Chí Minh

    Quảng Trường Hồ Chí Minh cùng với Tượng đài Bác Hồ thuộc địa phận của phường trường thi, phía Đông giáp đường trường ốc, phía bắc giáp đường Hồ Tùng Mậu, còn phía nam giáp đường Trần Phú. Kết cấu văn hóa Quảng trường Hồ Chí Minh có bề thế nhà nước, nghệ thuật đáng được coi trọng cao về tinh thần, quý báu về Ý nghĩ. Tuy nhiên , đây cũng chính là tình cảm mà người dân Xứ Nghệ cũng như g dân chúng cả nước bộc lộ tấm lòng tôn kính dành cho vị lãnh tụ', người thầy vĩ đại' của dân tộc ta. Quảng trường và Tượng đài được khai hoa vào đúng dịp lưu niệm 113 năm ( 19/05/2003 ) ngày sinh của Bác, qua đó tôn thêm niềm kính trọng vô bờ bến đối với Bác.

    Bãi biển Cửa Lò

    Như chúng ta đã biết, bãi biển Cửa Lò được nhắc đến là một trong những nơi lý thú du khách nhiều nhất' ở Vinh, tại chốn đây là danh lam thắng cảnh' được xếp vào bảng danh bạ xếp hạng du lịch chắc chắn và danh dự nhất nước ta. Bãi tắm có bãi cát vàng óng câu kéo đến 10km dọc theo đại lộ, địa hình hơi xoai xoải. Ngoài ra đây cũng quan trọng là điểm hấp dẫn du khách khắp chốn trên giang san ta.

    Thành Cổ Vinh

    Thành Cổ Vinh được vun đắp bằng đá ong theo kiểu vô bằng vào thời vua Gia Long, thuộc phường Cửa Nam của thành phố Vinh. Kiến trúc của Thành Cổ Vinh có ba cửa ra vào đó là: phía tây là cửa Hữu, phía Nam là cửa chính và một cửa Tả.Trải qua biết bao biến cố của lịch sử thì di tích' Thành Cổ Vinh chỉ còn giữ lại được khu hồ bao quanh và ba cổng thành. Giúp đỡ tiền của đến hiện tại, ở ngoài Thành Cổ còn có hoa viên quy mô do chính quyền tại chốn này nâng cấp và xây đắp lại, đồng thời mở thêm nhiều loại hình dịch vụ' kì thú nhằm đáp ứng nhu cầu' du lịch muôn màu của hành khách bốn phương.

    Đặt Vé máy bay giá rẻ Vietjet Air từ Pleiku đi Vinh

    Mua vé máy bay giá rẻ Vietjet Air tại kinh tiêu của hãng để có giá tốt nhất. Hơn nữa, các nhân viên đầy kinh nghiệm' còn trợ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ, dịp cho các hành trình bay tiết giảm. Hơn nữa những thông tin bạn cần nắm cũng được Vietjet Air trợ giúp nhiệt thành cho bạn có chuyến bay có lợi thế, và cũng nếm trải nhiều điều thú vị tại bầu trời xứ Nghệ này!
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!