laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thỏa sức lướt sóng Venice Beach ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 14/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thỏa sức lướt sóng Venice Beach ở Los Angeles.
    Thành phố sở hữu nhiều danh thắng nổi bật và là điểm tham quan được nhiều du khách thế giới yêu mến. Có vé máy bay đi Los Angeles, quý khách hãy lên lịch trình cho chuyến tham quan thành phố thời thượng nhé. Với rất nhiều thứ để xem và làm ở đây, nhưng trong chuyến đi này bạn hãy thử cảm giác mới lướt sóng ngay bãi biển Venice đầy lý thú.

    [​IMG]
    Venice nổi tiếng với những kênh đào, nằm trên bờ biển Thái Bình Dương rất đẹp, và nó đặc biệt nhờ con đường chạy dọc bờ biển lúc nào cũng náo nhiệt. Người ta gọi đường này là đường lót ván, nhưng thật ra đây là một con đường rộng lớn tráng xi măng rất đẹp. Đến đây, thượng khách có thể xem những nghệ sĩ trình diễn ca vũ nhạc, những họa sĩ vẽ tranh, những bà thầy bói bói vận mạng tình và tiền cho các bạn, cùng vô số trò chơi vui nhộn và có nhiều gian hàng bán đủ thứ quần áo, đồ lưu niệm diễn ra xuyên suốt.

    [​IMG]
    Điểm đặc biệt của thành phố biển Venice là một công viên trượt ván-skate board, và một bãi biển có tên Muscle Beach nơi các chàng trai thân hình vạm vỡ đến khoe bắp thịt. Ngay tại bãi biển, khách du lịch có thể xem những màn nhào lộn cưa xích, người đi xe đạp thở ra lửa, bạn sẽ tìm thấy đặc điểm phô trương, lập dị và thoải mái nhất của Venice ngay Los Angeles. Chỉ cần nhớ cho tiền những người biểu diễn nếu bạn xem hầu hết chương trình của họ hoặc chụp hình họ nhé.

    Quý khách hãy chọn cho mình một kỳ nghỉ để thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn, bãi biển Venice sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Tấm vé máy bay đi Los Angeles sẽ đưa thượng khách đến tham quan Venice tuyệt đẹp. Ngay Venice Beach, bạn có thể tha hồ bơi lội hay trượt ván tùy theo niềm đam mê thể thao. Chuyến du lịch tại biển Venice ở thành phố thiên sứ sẽ làm cho hành trình của bạn thêm hấp dẫn và thú vị.
     
Chủ đề tương tự: Thỏa sức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thỏa sức mua sắm ở thiên đường biển Bali 14/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thỏa sức mua sắm tại Mỹ với khuyến mãi quanh năm 18/7/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tổng hợp các cách chọn giá đỡ điện thoại cho xe ô tô? 8/2/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nỗi bức xúc khi đi du lịch nước ngoài vì... sim điện thoại 20/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!