laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thỏa thích ngao du Carnegie Hall tại New York

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 8/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 519

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thỏa thích ngao du Carnegie Hall tại New York.
    Với vé máy bay đi New York, quý khách tha hồ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố nổi tiếng nhất xứ cờ hoa. Với những tòa nhà cao trọc trời, khu mua sắm sầm uất, những thư viện lớn, sân khấu kịch nghệ hoành tráng như Carnegie Hall sẽ là những điểm đến cuốn hút bạn.

    [​IMG]
    Carnegie Hall được biết đến như một địa điểm hòa nhạc tại Midtown Manhattan ở New York. Hội trường Carnegie tọa lạc tại 881 Seventh Avenue, chiếm đoạn phía đông của Seventh Avenue giữa tây đường 56 và đường 57, hai khối phía nam của Central Park. Carnegie Hall được thiết kế bởi kiến trúc sư William Burnet Tuthill và được xây dựng bởi nhà từ thiện Andrew Carnegie vào năm 1891. Carnegie Hall là một trong những địa điểm có uy tín nhất trên thế giới cho cả âm nhạc cổ điển và các dòng nhạc phổ biến. Carnegie có nghệ thuật bộ phận lập trình, phát triển và trình bày khoảng 250 buổi biểu diễn mỗi mùa. Hội trường cũng có thể được cho thuê để các nhóm khác biểu diễn.

    [​IMG]
    Đến đây, quý khách sẽ ngạc nhiên khi thấy Carnegie Hall có 3, 671 chỗ ngồi, được chia giữa ba thính phòng. Đây là mái nhà nghệ thuật của các nghệ sĩ hàng đầu của thế kỷ này. Bạn quan sát thấy khắp mọi nơi còn treo hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng đã đến đây để thưởng thức nghệ thuật nữa đấy.

    Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi New York, thượng khách chỉ cần chuẩn bị hành lý để tham gia chuyến hành trình đến thành phố sầm uất này nhé. Tại đây, có vô vàn điểm đến nức danh cần bạn khám phá nhưng bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến Carnegie Hall để ngắm những kiến trúc hiện đại và tinh tế nhé.
     
Chủ đề tương tự: Thỏa thích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thỏa thích trải nghiệm Larimer Square ở Denver 11/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du ngoạn thỏa thích ở Splashtown tại Houston 29/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Houston thỏa thích mua sắm tại Hong Kong City Mall 28/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mua vé máy bay đi Los Angeles mua sắm thỏa thích 18/4/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!