laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thỏa thích trải nghiệm Larimer Square ở Denver

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 11/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 566

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thỏa thích trải nghiệm Larimer Square ở Denver.
    Sắm vé máy bay đi Denver, quý khách có ngay cơ hội ghé thăm thành phố lớn nhất tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ. Denver còn được gọi là thành phố Mile High với độ cao chính xác một dặm so với mực nước biển. Với diện tích khá khiêm tốn so với các thành phố khác nhưng Denver vẫn đặc biệt cuốn hút du khách bởi những công trình tuyệt vời cùng những khung cảnh thanh bình.

    [​IMG]
    Đến thành phố Denver, khách du lịch chưa biết được nơi mà mình cần đặt chân đến đầu tiên. Quảng trường Larimer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Larimer Square là một dãy nhà lịch sử lâu đời nhất của thành phố Mile High, các tòa nhà dọc theo quảng trường bây giờ là các khu mua sắm, các nhà hàng cùng các câu lạc bộ, quán bar rất sôi động về đêm. Tại Larimer Square, bạn có thể tha hồ shopping, thưởng thức các món ngon và sau đó là hòa mình vào các hoạt động náo nhiệt ở đây. Du khách đến với khu vực của quảng trường Larimer này đừng bao giờ cho qua cơ hội ghé thăm 23 cửa hàng bán lẻ và một đội hình nhà hàng vô cùng tuyệt vời ngay đây nhé.

    [​IMG]
    Mua vé máy bay đi Mỹ, thượng khách có ngay hành trình tham quan Larimer Square đầy lý thú ngay thành phố. Tại đây, bạn hãy dạo bước để chiêm ngưỡng Larimer có bề dày lịch sử lâu đời ở Denver. Ngoài ra, du khách cũng có thể đến Le Jardin Secret-khu chợ nông dân Pháp hay Peachy Sidewalk hoạt động diễn thời trang và liên hoan nghệ thuật Chalk. Bạn sẽ không thấy tiếc nuối khi tìm đến quảng trường Larimer đầu tiên trong chuyến du ngoạn Mile High.
     
Chủ đề tương tự: Thỏa thích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thỏa thích ngao du Carnegie Hall tại New York 8/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du ngoạn thỏa thích ở Splashtown tại Houston 29/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Houston thỏa thích mua sắm tại Hong Kong City Mall 28/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mua vé máy bay đi Los Angeles mua sắm thỏa thích 18/4/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!