laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thoát khỏi mặc cảm nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kenlee26, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không phải là quá tự tin, tự kiêu mà quả thật tôi khá là xinh đẹp. Đó cũng là lời nhận xét của tất cả mọi người chứ tôi không ngộ nhận. Một vóc dáng cân đối, một làn da trắng nõn cùng với một khuôn mặt khá là sắc sảo. Như vậy cũng được gọi là chuẩn đẹp rồi đúng không nào?

    Thật ra rất ít ai biết được rằng vẻ đẹp đó lại được mang đến từ các phương pháp phẫu thuật của tham my Han Quoc. Chỉ có những người bạn học cũ, những người thân trong gia đình thì mới biết được nhan sắc vốn có của tôi nó “hạn chế” đến thế nào. Vóc dáng thì vẫn vậy, làn da cũng là sẵn có nhưng khuôn mặt được mọi người ca ngợi là sang trọng và có phần sắc sảo này lại được tạo nên từ dao kéo.

    [​IMG]
    Thoát khỏi mặc cảm nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

    Trước đây, tôi có đôi mắt một mí nên trông khuôn mặt khá là vô cảm, lạnh lùng và có một nét gì đó rất thiếu thiện cảm. Dù không ai nói ra nhưng tôi cũng cảm nhận được qua ánh nhìn của họ đối với bản thân mình. Nhưng nhờ cắt mí mắt tôi đã có được một đôi mắt 2 mí to tròn và rất sắc sảo trông rất tự nhiên. Sau khi cắt mí thì thường ngày tôi chỉ cần một đường kẻ eyeline là đã có được một đôi mắt đủ sâu đầy thu hút và quyến rũ rồi chứ không còn mất nhiều thời gian và công sức để ngồi trang điểm mắt hàng tiếng đồng hồ trước khi đi ra ngoài nữa.

    [​IMG]
    Nâng mũi đẹp cho khuôn mặt hài hoà hơn

    Còn về phần mũi thì nó vốn thấp ở phần cánh mũi và đầu mũi lại to nên trông rất mất thẩm mỹ, nhìn khuôn mặt bị gãy gập và không được cân đối. Tôi đã nhờ phương pháp nâng mũi s line cùng gọt đầu mũi để cải thiện những yếu điểm đó và bây giờ thì tôi hoàn toàn có thể tự tin với một chiếc mũi cao kiêu hãnh và thanh tú với đường nét mềm mại, gọn gàng.

    Có một khoảng thời gian dài trước khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ tôi đã rơi vào trạng thái trầm cảm vì tự thấy mình quá xấu xí nên mặc cảm và tự ti vô cùng. Ngỡ là cuộc đời mình sẽ bị chôn vùi như vậy nhưng bây giờ thì tôi mới thấu hiểu câu nói “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!